Sách - Combo 2 cuốn: Khi nói không, tôi thấy tội lỗi + Đại học không lạc hướng

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
29
255.000 đ

Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

thứ tư 26/05/2021 lúc 11:07 CH

Combo 2 cuốn: Khi nói không, tôi thấy tội lỗi + Đại học không lạc hướng
1. Khi nói không, tôi thấy tội lỗi

Thiếu đi thái độ không phòng vệ và phản ứng bằng ngôn từ quyết đoán trong tình huống không có khả năng phòng vệ khi bị chất vấn về những động cơ đáng ngờ, phần lớn học viên có một trải nghiệm đáng xấu hổ và không thể nào quên.

Chúng tôi đã dạy họ cách dùng từ phù hợp, về văn hóa và kĩ thuật chuyên môn nhưng hoàn toàn không chuẩn bị cho họ phương pháp ứng phó một cách quyết đoán và tự tin trước những xét đoán mang tính phê bình của đám đông về động cơ, mong muốn, điểm yếu và thậm chí là cả điểm mạnh – nói tóm lại, là những xét đoán về con người họ.

Chúng tôi không dạy họ cách đối phó với những tình huống khi họ muốn nói về nghề nông, còn những người nông dân giả hiệu kia (cũng như bất kì người nông dân thực thụ nào) chỉ muốn nói về bản thân những học viên đó. Tất cả chúng tôi đều có những ý tưởng mơ hồ về tình huống ấy, nhưng chẳng có ai trong số chúng tôi giúp được gì nhiều. Chúng tôi không dạy học viên cách khẳng định bản thân họ mà không cần biện hộ, hay đưa ra lí do cho những gì họ làm hoặc muốn làm.

--------

Công ty phát hành MINHLONGbook
Tác giả Manuel J. Smith
Ngày xuất bản 03-2019
Kích thước 14.5 x 20.5 cm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động
Dịch Giả Bảo Ngọc
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 528
2. Đại học không lạc hướng

Chào bạn sinh viên, cuộc sống của bạn như thế nào?

Cho dù bạn đang vui mừng vì vừa thi đỗ, hay đang mài quần trên giảng đường thì đều sẽ có những lúc cảm thấy lạc hướng trong cuộc sống đại học. Hẳn bạn sẽ thấy hoang mang khi đọc từng trang trong cuốn sách này, bởi vì cuốn sách đang viết về bạn. Và rồi bạn sẽ không còn hoang mang nữa khi hiểu được những thông điệp, những bài học rút ra từ những câu chuyện không thể thực tế hơn trong sách.

"Tôi không nghĩ không thể học đại học tốt nhất thì không thể sống cuộc đời tốt nhất"

4 năm địa học là quãng thời gian quý giá nhất của bạn, nó không chỉ có nghĩa là 4 lần của 365 ngày, mà đó là 4 bước đệm quan trọng nhất để tiến tới cánh cổng lớn nhất của cuộc đời bạn - bước chân vào xã hội.

Chúng tôi tin rằng đây sẽ là cuốn sách "gối đầu giường", có thể giúp bạn định hướng rõ ràng về tương lai của bản thân, không để tuổi thanh xuân lạc hướng, sống hoài sống phí.

------

Công ty phát hành MINHLONGbook

Tác giả Lý Thượng Long
Người Dịch Phương Linh
Nhà xuất bản Nhà xuất bản Thanh Niên
Năm xuất bản 2019
Kích thước 14.5 x 20.5 cm
Số trang 287
Loại bìa Bìa Mềm
SÁCH THIẾU NHI VIỆT NAM, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

SÁCH THIẾU NHI VIỆT NAM

Tham gia: 29-08-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Sách Dạy Nấu Ăn