Sách Bán Hàng, Quảng Cáo Và Kiếm Tiền Trên Facebook

5.0
6 Đánh Giá
21 Đã Bán
394
160.650 đ

Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

thứ hai 12/10/2020 lúc 10:54 CH

Công ty phát hành BIZBOOKS
Tác giả Nguyễn Phan Anh
Ngày xuất bản 01-2018
Kích thước 15.5 x 24 cm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thông Tin Và Truyền Thông
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 432
SKU 7548501249809 GIỚI THIỆU SÁCH
Với sự bùng nổ của khoa học công nghệ, bao gồm sự phát triển mạnh mẽ của các thiết bị phần cứng như máy tính, điện thoại di động, máy tính bảng, các thiết bị thông minh được kết nối Internet đang chiếm giữ vị trí quan trọng trong đời sống con người và phương thức kinh doanh hiện đại. Chúng ta dễ dàng nhận thấy và thừa nhận một cách chắc chắn rằng các phương thức bán hàng truyền thống đang dần được chuyển sang môi trường Internet. Điển là sự thịnh hành của các mạng xã hội ngày một phát triển và có ảnh hưởng cực kỳ sâu rộng đến cuộc sống của mỗi con người (tính cá nhân hóa cao), của cả cộng đồng (tính lan truyền và lây lan như bệnh dịch) th. truyền thông mạng xã hội đang trở thành một xu thế tất yếu và được ưa chuộng trong ngành quảng cáo trực tuyến nói riêng và online marketing nói chung.

Theo thống kê mới nhất hiện nay có khoảng hơn 55,2 triệu người dùng Internet ở Việt Nam (theo thống kê của Statista), và số người sử dụng thường xuyên lên tới hơn 90%. Cũng tại Việt Nam, theo thống kê của Facebook có khoảng hơn 58 triệu người dùng có tài khoản mạng xãhội Facebook (theo thống kê của

Dịch vụ quảng cáo trực tuyến Facebook Ads vào tháng 6/2018) và con số này không ngừng tăng lên kể từ năm 2012 đến nay. Đồng thời cũng liên tục tăng trưởng về số người dùng trên toàn cầu và tại Việt Nam.

Tôi muốn nhấn mạnh rằng đ. có 58 triệu người dùng Facebook tại Việt Nam và dự đoán sẽ tiếp tục tăng lên khoảng 65 triệu tài khoản Facebook tại Việt Nam đến hết năm 2018. Theo một thống kê khác mới công bố gần đây của We Are Social th. Việt Nam hiện tại đ. có 64 triệu người dùng Facebook, đứng thứ 7 trên toàn thế giới về số lượng người sử dụng Facebook. Về Fanpage, th. theo một thủ thuật thống kê, tôi FACEBOOK LÀ CÔNG CỤ ĐỨNG SỐ 1 VIỆT NAM VỀ KHẢ NĂNG TIẾP THỊ VÀ BÁN HÀNG!

#SáchKinhDoanh
Giỏ Sách Việt, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

Giỏ Sách Việt

Tham gia: 05-09-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Sách Kinh Tế - Kinh Doanh