ram 2g máy bàn nhiều hãng

5.0
2 Đánh Giá
4 Đã Bán
35
85.000 đ

Quận Hoàng Mai, Hà Nội

thứ sáu 30/04/2021 lúc 12:33 SA

normal
THUỘC TÍNH SẢN PHẨM
Bảo hành: 1 thang.
Xuất xứ: Việt Nam.

CHI TIẾT SẢN PHẨM
RAM 2G máy bàn nhiều hãng kingston, kingmax, đồng bộ
đã test ok
UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - THÀNH CÔNG





Chức năng của RAM là gì? Trong điện thoại, máy tính, bộ nhớ RAM dùng để phối hợp với bộ nhớ máy tính điều khiển, truy cập, và sử dụng dữ liệu. Lúc này CPU chuyển dữ liệu từ ổ đĩa vào RAM để lưu trữ tạm thời, các vùng nhớ đã chiếm chỗ trên RAM sẽ được trả lại khi người dùng tắt ứng dụng hoặc tắt máy. RAM được chia làm 2 loại, SRAM và DRAM, SRAM hay còn gọi là RAM tĩnh (Static RAM) loại RAM này không bị mất nội dung sau khi nạp trừ khi khởi động máy tính, nó được ứng dụng vào lưu trữ dữ liệu khởi động. Khác với SRAM, DRAM được sử dụng để lưu trữ dữ liệu tạm thời khi chạy ứng dụng và có thể bị trả lại vùng nhớ khi đóng ứng dụng hoặc shutdown hoặc turn off điện thoại hoặc máy tính.



AM là từ được nhắc nhiều nhất khi chọn mua điện thoại, máy tính bảng, laptop… Vậy RAM là gì? Bộ nhớ RAM dùng để làm gì? Mời xem bài sau.
RAM là gì?
RAM là gì, chức năng của RAM là gì? RAM là bộ nhớ lưu trữ tạm thời của thiết bị Random Access Memory người ta gọi tên ba chữ cái đầu tiên RAM. Khi điện thoại, máy tính bản, hay laptop hoạt động, chip xử lý (CPU) truy xuất dữ liệu từ ổ đĩa và lưu những dữ  liệu tạm thời trên RAM. Như các ứng dụng nền hệ điều hành, trình duyệt… Và dung lượng bộ nhớ RAM dùng để đánh giá sức mạnh của thiết bị. Như vậy bạn vừa được biết bộ nhớ RAM là gì, mời đọc tiếp phần phân tích cấu tạo RAM ngay sau đây.

Phân tích về cấu tạo của RAM laptop
RAM được cấu tạo từ nhiều linh kiện nhỏ bao gồm điện trở, tụ điện, Transistor... chúng có nhiệm vụ cung cấp nguồn ổn định cho RAM.
thuylinhcomputer.143hn, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

thuylinhcomputer.143hn

Tham gia: 15-01-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Ram Máy Tính