Quần ống rộng nữ lưng cao ống suông dài 100cm công sở đẹp cao cấp LOKISO QD01

5.0
771 Đánh Giá
1.740 Đã Bán
22
129.000 đ

Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

thứ tư 12/01/2022 lúc 12:32 CH

Quần ống rộng nữ lưng cao ống suông dài 100cm công sở đẹp cao cấp LOKISO QD01

Quần ống rộng hay quần culottes là định nghĩa cho loại quần lửng có ống rộng, dáng suông và có độ dài qua đầu gối. Sản phẩm được may bằng chất liệu đa dạng như vải đũi, denim, kaki,... Màu sắc của quần cũng rất đa dạng. Quần ống rộng nữ, đem lại sự rộng rãi, thoải mái cho người mặc, có thể mặc khi đi dạo phố hoặc đi làm.

THÔNG TIN SẢN PHẨM
Quần ống rộng nữ lưng cao ống suông dài 100cm công sở đẹp cao cấp LOKISO QD01
✔Chất liệu: Tuyết Hàn (Dày dặn, co dãn nhẹ, Mềm mịn với da, Thoáng mát, thời trang)
✔Size: S (<47 Kg) , Số đo: Eo 62 - Mông 96 , Dài quần : 99cm , Ống quần : 52cm , Vòng đùi : 56cm
M (48-54 Kg), Eo 66 - Mông 100 , Dài quần : 100cm , Ống quần : 54cm , Vòng đùi : 58cm
L (<62 Kg), Eo 70- Mông 104 , Dài quần: 101cm , Ống quần : 56cm , Vòng đùi : 60cm

Quần ống rộng lưng cao vải mềm kết hợp với một chiếc áo hai dây luôn là ưu tiên số một cho những ngày hè nóng bức của các nàng theo đuổi phong cách sexy. Vì chiếc áo hai dây đã khá gọn gàng nên bạn hoàn toàn có thể kết hợp với một chiếc quần kaki nữ ống rộng đơn giản phía bên dưới. Quần ống rộng caro kết hợp cùng sơ mi, croptop vào mùa hè và áo len, áo nỉ vào mùa đông đều vô cùng bắt mắt. Một chiếc quần ống rộng lưng cao sẽ giúp bạn “ăn gian" chiều cao của mình một chút.

Quần ống rộng bigsize rất dễ làm bạn trông lùn hơn, chính vì thế khi chọn một chiếc quần culottes thì bạn nên chọn cạp cao ngang eo hoặc ngang hông. Bạn cũng có thể phối cùng giày cao gót để form dáng chuẩn hơn.Bên cạnh đó, quần kiểu ống rộng có 2 loại đó là quần ống rộng trắng, đen và quần ống rộng họa tiết. Quần ống rộng trắng khá phổ biến cho hoạt động hàng ngày như đi chơi hoặc đi làm. Riêng những chiếc quần vải ống rộng nhiều hoạ tiết bắt mắt thường sử dụng khi đi sự kiện hoặc sàn diễn thời trang.

Quần ống rộng đã đi vào lịch sử thời trang từ những năm 90. Hình ảnh chiếc quần bò ống rộng nữ trên các sàn nhảy disco đã không còn là xa lạ với bất cứ ai yêu thích phong cách này. Mẫu quần ống rộng jeans lưng cao đã trở thành một mốt được ưa chuộng tới nỗi người nào sành điệu – người đó có quần ống rộng.

Quần ống rộng nữ cạp cao thời ông cha ta đã đi vào quên lãng thì trong vài năm trở lại đây, nó lại trở lại với cú bùng nổ lớn hơn bao giờ hết. Vẫn mang trong mình hơi hướng Vintage của thập niên 90 nhưng ngày nay qua bàn tay thần kỳ của các tín đồ thời trang, chiếc quần ống rộng jeans rách được biến hóa trở nên phong cách hơn, thời trang hơn nữa.

#quanongrong #quanongrongbaggynu #quanculottes #quanongrongnu #quanongsuong #quanongrongdui #quanongronglungcao #quanongrongcapcao #quanongsuongdai #quanongrongbigsize #quanongrongcatinh #quanongrongdai #quanongrongdangdai #quanongrongtrang #quanongrongtrang #quanongrongden #quanboongrong #quanjeanongrongnu
LOKISO FASHION MALL, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

LOKISO FASHION MALL

Tham gia: 10-11-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Quần dài