Quần Lót Nữ Cotton Cạp Lưới Cao Cấp Q06

5.0
241 Đánh Giá
1.678 Đã Bán
342
19.000 đ

Huyện Chương Mỹ, Hà Nội

chủ nhật 22/12/2019 lúc 09:53 CH

Theo khuyến nghị của các Bác sĩ thì chị em phụ nữ nên thay đồ lót từ 3 đến 6 tháng 1 lần tùy mức độ sử dụng để bảo vệ sức khỏe, ngăn ngừa các bệnh phụ khoa nguy hiểm. Quần lót thông thường sau 30 lần sử dụng nên thay, quần lót chuyên dùng vào những ngày đèn đỏ sau 15 lần sử dụng nên thay.

Vì thế chị em đừng chỉ chú trọng đến những bộ quần áo bên ngoài, mà phải thường xuyên thay đồ lót, vừa bảo vệ sức khỏe, vừa tạo sự hấp đối với nửa kia của mình.


Quần lót nữ COTTON PHONG CÁCH HÀN QUỐC


♥️ Kích thước sản phẩm có 3 size :size L, XL và 2XL

Size L: Dành cho các chị 35 - 45kg, mông 80 đến 88cm

Size XL: Dành cho các chị 46 - 52kg, mông 85 đến 95 cm

Size 2XL: Dành cho các chị 53 đến 60kg, mông 90 đến 98cm

♥️ Chất liệu: vải cotton cao cấp phong cách nữ tính, trẻ trung.

♥️ Màu sắc có 6 màu: xanh da trời, xanh lá, da, hồng, tím than, kem

♥️ QUẦN LOT NỮ COTTON không những là món phụ kiện thời trang mà còn là vũ khí thể hiện sự sexxy của bạn.

Hãy chọn cho mình 1 màu phù hợp nhé...

Từ những cô nàng bình thường nhất cho tới những ngôi sao hàng đầu, tất cả đều chia sẻ một tình yêu vĩ đại với QUẦN LÓT NỮ DỄ THƯƠNG của mình

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết chọn một chiếc QUẦN LOT NỮ COTTON thực sự phù hợp với phom cơ thể của mình.

Mang tới cho các cô nàng sự thoải mái khi đi dạo phố hoặc hẹn hò bè bạn , chiếc QUẦN LOT COTTON đã trở thành người bạn không thể thiếu các nàng.

Chúng có sự đa dạng từ kiểu cách tới màu sắc, size…tùy theo nhu cầu của mình mà các nàng lựa chọn một sản phẩm thích hợp.

Và nếu bạn cũng đang đi tìm một chiếc QUẦN LOT NỮ GỢI CẢM  thể thể hiện được cá tính của bản thân một cách rõ nét nhất và đang... lạc lối, thì hãy cùng khám phá và cảm nhận những nét đẹp và quyến rũ của

🎀 Luôn là nơi cập nhật những xu hướng QUẦN LOT NỮ SEXXY mới nhất

PT Luxury đã khẳng định vị trí của mình với nhiều bạn trẻ bởi phong cách thời trang sang trọng, thanh lịch nhưng không thiếu sự năng động và cá tính.

Khéo léo kết hợp trang phục cùng phụ kiện, bạn dễ dàng mang lại một set đồ hài hòa, thể hiện được cá tính riêng của bạn.

#quanlotnu #quanlotnuthunlanh #quanlotnamnumacchung #quanlotnumauhong #quanlotnudethuong #quanlotnuthunlanhbong #quanlotnucottonnhat #quanlot #quanlotcotton #quanlotnuren #quanlotnucotton #quanlotnusu #quanlotnugoicam #quanlotnusexxy #quanlotxeday #quanlotnitbung #quanlotsuduc

PT Luxury, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

PT Luxury

Tham gia: 17-11-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bộ đồ lót