Quần legging ngố cạp chun đính kèm đai - Quần legging lửng nữ chất umi co giãn 4 chiều 4 túi thật dài qua gối

5.0
4 Đánh Giá
8 Đã Bán
28
75.000 đ

Quận Hoàng Mai, Hà Nội

thứ bảy 08/05/2021 lúc 04:25 CH

Hè đến rồi, xưởng may Thành Huệ xin chào hè với mẫu quần legging lửng (quần legging ngố) chất umi hàn siêu đẹp. Tiền nào của ấy nhé các chị em, đừng so sánh hang nhà em với các loại quần legging mỏng đang được bán tràn lan trên thị trường hiện nay nhé tội cho xưởng e lắm ạ. Dưới đây là một vài thông tin cơ bản về sản phẩm quần legging lửng qua gối của nhà Thành Huệ nha.
THÔNG TIN SP QUẦN LEGGING LỬNG – QUẦN LEGGING NGỐ - QUẦN NGỖ NỮ
Cùng là một loại quần ngố, nhưng được gọi với nhiều cái tên khác nhau như là: quần legging lửng, quần legging ngố, quần legging umi hàn, quần legging dày v.v. Thế nên là các chị em cứ gọi với cái tên nào cũng được. Miễn là mình cảm thấy quen thuộc và tiện lợi nhất thì gọi nha. Các chị cũng có thể gọi nó với cái tên là “quần legging lửng nữ co giãn 4 chiều 4 túi thật đính kèm đai”.
- Hàng do xưởng sản xuất để tiết kiệm chi phí e đóng trong túi bóng trắng thông thường nha các chị. Chi phí còn lại để dành sắm sửa them đai và nhân công sản xuất. Để chị em có thể mua quần legging tại nhà em với giá cực kỳ rẻ và chất lượng ạ.
- Về chất vải: đương nhiên sẽ là chất umi hàn quốc xịn xò rồi ạ, không phải loại vải cotton mỏng co giãn mặc rồi là chỉ có giãn không co như các loại quần legging mỏng khác đang bán ào ạt trên thị trường với giá #45k đâu ạ.
- Ngoài việc co giãn 4 chiều thì em nó được trang bị đầy đủ 4 túi. 2 túi trước, 2 túi sau. Đặc biệt 2 túi trước may đủ rộng để chị em có thể đựng được điện thoại nữ nha.
- Vì là hang được sản xuất theo các thông số quần dựa theo form mẫu của người việt nên là cũng sẽ có đủ size cho các chị em nhé. Size S – M – L – XL
THÔNG SỐ SIZE QUẦN LEGGING NGỐ - QUẦN LEGGING LỬNG NỮ
Size S ( 45-50kg): Eo < 73, Mông < 90, Đùi < 52, Dài 55cm, Cạp 4cm
Size M ( 50-54kg): Eo <76, Mông < 93, Đùi < 54, Dài 55cm, Cạp 4cm
Size L ( 55-60kg): Eo < 80, Mông < 96, Đùi < 56, Dài 55cm, Cạp 4cm
Size XL (60-64kg): Eo < 83, Mông < 99, Đùi < 58, Dài 55cm, Cạp 4cm
Note: Quần legging ngỗ co giãn 4 chiều nên với thông số size shop gợi ý. Các chị em đừng lấy lên 1 size nha sẽ bị rộng đó ạ. Ảnh thật mẫu mặc size S. Mẫu cao 1m58 nặng 49kg (mông hơi to)
CAM KẾT SẢN PHẨM QUẦN LEGGING LỬNG NỮ - QUẦN LEGGING NGỐ
☑️ Chất lượng và mẫu mã sản phẩm giống với hình ảnh(ảnh shop tự chụp và mẫu là của cây nhà lá vườn luôn ạ)
☑️ “Giá tại xưởng” không qua trung gian.
☑️ Shop có đăng ký freextra nên các chị đặt hang sẽ được hỗ trợ phí ship cho đơn hàng từ 50k. Vậy nên các chị khi đặt hang nhớ áp mã miễn phí vận chuyển vào để được giảm phí vận chuyển nhé.
☑️Sản phẩm lỗi hoặc shop gửi nhầm mẫu, nhầm size shop sẽ đổi trả hang miễn phí hoàn toàn trong vòng 7 ngày.
#quan #quanngo #quanleggingngo #quanlegginglung #quanleggingtrendaugoi #quanleggingquagoi #quanlegginglo #quần #quầnngố
#quần_ngố_nữ, #quần_ngố_umi, #quần_lửng_nữ, #quần_legging_ngố, #quần_legging_đùi,#quầnngốnữ,#quầnlửngnữ,#quầnleggingngố,#quầnleggingđùi,#quầnleggingnângmông, #quầnnângmôngasos, #quầnngốlengging, #quầnasosngố, #quầnasoslửng
DailyShops, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

DailyShops

Tham gia: 05-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Shorts