Quần jogger nữ dây rút bigsize ống rộng cá tính VAVASA QJ10

5.0
124 Đánh Giá
312 Đã Bán
33
83.000 đ

Thành Phố Vinh, Nghệ An

thứ tư 12/01/2022 lúc 11:43 SA

Quần jogger nữ dây rút bigsize ống rộng cá tính VAVASA QJ10
Quần Jogger nữ là sản phẩm quần được cách điệu từ trang phục quần thể thao truyền thống. Với cải tiến bằng cách làm ống quần có thun bó lại, quần jogger nữ kaki dây rút túi hộp giúp người mặc vận động thoải mái và cực kỳ thời trang. Cách phối đồ với quần jogger nữ bigsize ống rộng cũng khá đa dạng với nhiều phong cách khác nhau.

Quần jogger nữ kaki là những chiếc quần thể thao truyền thống đã được cách tân, đổi mới hóa với những thiết kế hiện đại, phù hợp với xu hướng giới trẻ.Quần jogger kaki nữ túi hộp màu đen cao cấp được được sử dụng rộng rãi trong những dịp hoạt động thể dục thể thao, vận động ngoài trời,.. cực tiện lợi, hữu ích và thời trang.

Quần Jogger nữ dây rút là sản phẩm quần được cách điệu từ trang phục quần thể thao truyền thống. Với cải tiến bằng cách làm ống quần có thun bó lại, quần jogger nữ giúp người mặc vận động thoải mái và cực kỳ thời trang.Quần jogger nữ dây rút cách điệu, thiết kế trẻ trung, có cạp cao,màu hồng hiện đại mang đến cho bạn phong cách năng động nhưng không kém phần nam tính, lịch lãm.

Quần jogger nữ túi hộp được thiết kế đan xen linh hoạt trên nền quần Jogger mang đến sự cá tính, mạnh mẽ, phá cách hiệu quả vượt ngoài mong đợi.Quần Jogger túi hộp nữ đươc thiết kế form rộng dây cá tính còn giúp hội chị em che khéo những khuyết điểm ở phần chân như chân thô, không được thon gọn.

Quần jogger nữ bigsize ống rộng giúp bạn sở hữu vẻ đẹp nữ tính, mang đến sự thoải mái ngay cả khi mình sở hữu thân hình thô, cân nặng cỡ lớn

Quần jogger là loại quần dài mang hơi hướng thể thao năng động với phần bo chun ở cuối ống quần tạo cảm giác gọn gàng cho người mặc. Quần jogger thường được may từ phải thun da cá hoặc kaki mỏng. Loại quần này rất được yêu thích cũng một phần nhờ vào tính dễ ứng dụng. Các bạn có thể mặc quần jogger đi gym, chạy bộ, dạo phố hoặc thậm chí chỉ mặc ở nhà.

Quần jogger nữ tập gym thấm hút mồ hôi tốt, vải cực mềm mịn, nhẹ và mát, không bai xù, không ra màu, độ co dãn rất tốt phù hợp tập gym, yoga, nhảy... Không những thế quần mặc thoải mái, lên form cực đẹp lại cực dễ phối đồ nên mặc ở nhà hay đi chơi đều rất ok luôn nha.

Quần jogger nữ cá tính dành cho những người trẻ năng động, phóng khoáng, có cá tính riêng độc đáo.Với những cô gái có những phong cách thời trang khác nhau như hơi nam tính hoặc “chuẩn girl” thì việc phối quần jogger nữ với áo sơ mi sẽ thể hiện rõ chất riêng của từng người, thể hiện sự sáng tạo trong cách ăn mặc và gu thẩm mỹ tuyệt vời.

#quanjoggernu#quanjoggernukaki#quanjoggernudayrut#quanjoggernutuihop#quanjoggernubigsize#quanjoggernutapgym#quanjoggernuongrong#quanjoggernuden#quanjoggernucatinh#quanjoggernumuahe
VAVASA, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

VAVASA

Tham gia: 15-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Quần dài