Quần jean nữ ống rộng suông lưng cao đẹp bigsize cao cấp LOKISO QJ01

5.0
1.749 Đánh Giá
3.381 Đã Bán
18
99.000 đ

Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

thứ bảy 09/04/2022 lúc 09:58 CH

Quần jean nữ ống rộng suông lưng cao đẹp bigsize cao cấp LOKISO QJ01

Quần jean nữ được thiết kế từ chất liệu mềm mại, co giãn tốt, cho phép bạn có thể dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau để tạo ra những phong cách riêng cho bản thân. Những mẫu quần jeans nữ với kiểu dáng, kích cỡ và thiết kế phù hợp để bạn mặc hàng ngày trong các dịp khác nhau như: Quần jean nữ lưng cao, quần jean nữ ống rộng, quần jean nữ ống đứng, ống suông, quần jean nữ bigsize, quần jean nữ ôm, quần jean nữ ống loe, quần jean rách…

THÔNG TIN SẢN PHẨM
Quần jean nữ ống rộng suông lưng cao đẹp bigsize cao cấp LOKISO QJ01
✔Màu sắc: Xám Đen, Xanh
✔Chất liệu: Jean Cao Cấp (Dày dặn, bền đẹp, không phải màu)
✔Size: S (<46 Kg) , Số đo: Eo 64 - Mông 90, Dài quần: 110cm , Vòng ống : 52cm , Vòng đùi : 52cm
M (< 53 Kg), Eo 66 - Mông 94, Dài quần: 110cm , Vòng ống : 54cm , Vòng đùi : 54cm
L (< 59 Kg), Eo 68 - Mông 98, Dài quần: 110cm , Vòng ống : 56cm , Vòng đùi : 56cm
✔Sản xuất tại Việt Nam - Cơ sở KD: Uyển Nhi Fashion - 797 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Quần Jean Nữ Ống Rộng đôi khi được gọi là quần jean nữ baggy hay baggy jeans. Đây là mẫu quần jean nữ đang rất được ưa chuộng bởi sự thoải mái cũng như tính thẩm mĩ của nó. Các mẫu quần jean ống rộng bigsize của đi theo xu hướng thoải mái kết hợp phong cách thời trang high-fashion.

Quần Jean Nữ Skinny có tên gọi khác là quần jean ôm, quần jean bó, quần jean ống côn, quần bò nữ ống côn… Quần jean skinny ôm sát chân với phần ống quần nhỏ, được làm từ vải denim thun giãn giúp người mặc thoải mái hơn. Quần Jean Nữ Lưng Cao hay còn gọi là quần bò cạp cao, quần jean nữ cạp cao nằm trong số những sản phẩm được yêu thích nhất. Quần jean lưng cao ngang rốn giúp chia lại tỷ lệ cơ thể mang đến cảm giác cân đối hơn và đôi chân dài hơn.

Quần jean nữ ngắn là một trong những món đồ phổ biến nhất của các chị em. Quần jean nữ ngắn cao cấp không chỉ thể hiện sự năng động mà còn tôn lên vẻ quyến rũ, lôi cuốn người nhìn. Quần Jean nữ ống đứng còn có tên khác là quần bò ống đứng, quần jean ống thẳng, quần jean ống suông… Trong thiết kế, ống quần được cắt thẳng kể từ đầu gối xuống ống quần. Đây chính là đặc điểm giúp chân bạn trông thẳng hơn.

Quần Jean Nữ Ống Loe còn được gọi là quần bò ống loe, quần jean ống bass hay ống bát, dáng quần gần giống với hình chiếc chuông. Quần jean ống loe có dáng thẳng đứng từ hông xuống gối và mở rộng từ gối xuống tới gót chân. Chính đặc điểm này giúp cho người mặc nhìn cân đối hơn.



#quannjeannu #quanjeannulungcao #quanjeannuongrong #quanjeannungan #quanjeannuongdung #quanjeannubigsize #quanjeannuongsuong #quanjeannurach #quanjeannuom #quanjeannucapcao #quanjeannuboyfriend #quanjeannuongloe #quanjeannucaocap #quanjeannudep #quanjeannuquangchau #quanjeannugiare #quanjeannungan #quanjeannumauden
LOKISO FASHION MALL, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

LOKISO FASHION MALL

Tham gia: 10-11-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Quần jeans