Quần jean nữ ống rộng suông lưng cao bigsize đẹp Luvasa QJ001

5.0
5 Đánh Giá
17 Đã Bán
10
109.000 đ

Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

thứ bảy 09/04/2022 lúc 10:59 CH

Quần jean nữ ống rộng, quần jean nữ lưng cao lên ngôi khiến nhưng sao Việt như Hoàng Thùy Linh, Chi Pu, Angela Phương Trinh … cũng phải lòng. Vậy quần jean ống rộng phối với áo gì? Mặc như thế nào để tôn dáng nhất? Hãy tham khảo gợi ý dưới đây!
👉Bí quyết mặc quần jean nữ ống rộng lưng cao đẹp
Mang phong cách retro của những thập niên 90, quần jean nữ lưng cao ống rộng vừa đảm bảo sự thoải mái vừa vô cùng mềm mại và nữ tính.
✅Quần jean ống rộng mix với áo gọn gàng
Vì dáng quần khá rộng nên hãy mix quần jean ống suông với áo gọn gàng và những chiếc áo tối giản, gọn gàng ôm sát cơ thể càng tốt. Đặc biệt khi mix quần jean ống suông với các mẫu áo gọn gàng thì không được để lùng thùng mà bạn nên sơ vin gọn gàng.
✅Kết hợp giày
Quần jean nữ ống rộng kết hợp giày giày cao gót trong trường hợp này sẽ bị phản tác dụng vì thế tốt nhất bạn nên chọn những đôi sandal hoặc giày đế bệt sẽ vừa phù hợp, vừa tiện lợi.

👉Phối với áo gì?
Nếu bạn chưa tự tin để phối đồ và đang thắc mắc quần jean ống rộng phối với áo gì?, bạn có thể tham khảo những gợi ý của chúng tôi dưới đây:

✅Phối với áo hai dây
Một trong những áo ăn ý nhất với chiếc quần này là áo hai dây. Nếu bạn tự tin về vóc dáng với vòng eo nhỏ nên chọn áo ôm sát, còn không bạn có thể chọn một thiết kế rộng vừa đủ nhưng nhớ sơ vin gọn gàng nhé.

✅Phối với áo phông
Quần jean ống rộng bigsize phối với áo phông đây là cặp bài trùng, bạn chỉ cần mix là đẹp đặc biệt là phông trắng. Nếu bạn cảm thấy set đồ quá mờ nhạt thì có thể chọn những phụ kiện đi kèm hoặc áo phông in hình nổi bật. Bạn có thể sơ vin gọn gàng hoặc buộc vạt thành crop top là những ý tưởng không tồi. Với set đồ này bạn cũng đừng quên những đôi giày thể thao trắng năng động nhé.

✅Phối với áo croptop
Kiểu áo này khi kết hợp với quần jean ống rộng bigsize cũng đẹp khỏi bàn cãi, mặc nhiên là tôn dáng, cá tính, năng động.
Ngoài ra, bạn còn có thể chọn crop top lệch vai gợi cảm, khoác ngoài cùng blazer là quá chuẩn.

✅Phối với áo trễ vai
Không thể không nhắc đến phối với áo trễ vai nữ tính mang lại sự sang chảnh và kiêu kỳ cho chị em.
✅Phối với áo sát nách
Mẫu quần này phối với áo sát nách và sneakers đã đủ khiến bạn chất như nước cất. Nếu thêm những phụ kiện phá cách như vòng tai cỡ lớn, túi da đeo chéo ngang hông thì không còn gì tuyệt hơn.
✅Thông tin sản phẩm:
• Mã sản phẩm: QJ001
• Chất liệu: vải jean đẹp và dầy dặn
• Không ra màu khi giặt
• Đường chỉ may tinh tế và tỉ mỉ
• Size S, M, L, XL

✅LUVASA Cam kết:
• 100% hàng chính hãng
• Đổi trả hoặc hoàn tiền trong vòng 7 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuất
• Đổi sang sản phẩm tuỳ chọn khi khách hàng không vừa hoặc không ưng ý sản phẩm

#quanjeannu #quanjeannuongdung #quanjeannulungcao #quanjeannuongrong #quanjeannubigsize #quanjeannudep #quanjeanongrongnu #quanjeanongrong #quanjeanongrongnu #quanjeanongrongbigsize #quanjeanongronglungcao #quanjeandenongrong #quanjeannucapcaoongrong #quanongrong #quanjeanongsuong #quanjeanongsuongnu #quanjeanongsuongbigsize #quanjeanongsuonglungcao

LUVASA, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

LUVASA

Tham gia: 09-04-2022

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Quần jeans