Quần jean nữ lưng cao ôm Skinny quần Bò nữ cạp cao co giãn 4 chiều HN CLothing Q6

5.0
263 Đánh Giá
1.200 Đã Bán
33
127.000 đ

Huyện Thường Tín, Hà Nội

chủ nhật 10/04/2022 lúc 12:26 SA

* THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM " Quần jean nữ lưng cao ôm Skinny quần Bò nữ cạp cao co giãn 4 chiều HN CLothing Q6 "
- Chất liệu: Bò denim ( co giãn 4 chiều )
- Size: S, M, L
+ S: từ 40 - 46kg
+ M: từ 47 - 53kg
+ L: từ 54 - 60kg
- Màu sắc: Xanh , Đen
- Đường may tinh tế, tỉ mỉ trong từng chi tiết
- Phong cách: ulzzang hàn quốc trẻ trung, thanh lịch, tự tin,...
- Thiết kế chất bò co giãn 4 chiều, chắc chắn đứng form. Phù hợp cho các nàng mặc đi chơi, đi làm, đi học, du lịch, dã ngoại...

Quần Jeans Nữ Ôm từ lâu là một item không thể thiếu trong tủ quần áo của mọi chị em. Đặc biệt là những năm gần đây mẫu quần này lại càng trở nên hot hơn bao giờ hết khi được chị em phụ nữ tích cực lăng xê, ưa chuộng. Với mỗi kiểu quần khác nhau sẽ có một cách phối đồ khác nhau. Hãy cùng HN CLOTHING khám phá ngay những mẫu quần jean nữ đẹp nhất hiện nay và những mẹo phối đồ cực sành điệu với mẫu quần quốc dân này nhé các nàng.

Quần jean Skinny hay skinny jeans có nhiều tên gọi khác như quần jean ôm, quần jean bó, quần jean ống côn, quần bò ống côn… Đây là dáng quần jean phổ biến nhất trong tất cả các dáng quần jean. Các mẫu quần jean skinny có đặc điểm ôm sát chân với phần ống quần nhỏ. Vì lý do này quần skinny jean thường được làm từ vải denim thun giãn để giúp người mặc thoải mái. Quần jean nữ skinny là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất của HN Clothing với nhiều mẫu mã đa dạng gồm skinny dài, skinny lửng, skinny lưng cao, lưng vừa kết hợp nhiều màu sắc và các kiểu wash khác nhau.

Quần Bò Baggy ôm là mẫu quần vô cùng tôn dáng. Với chiếc Quần Jean Nữ Baggy lưng cao giúp các chị em có thể khéo léo khoe được vòng eo thon thả, nuột nà. Quần jean nữ baggy ngắn,rách,ôm,bigsize có thể sơ vin cùng áo sơ mi, mang đến nét hiện đại, trẻ trung và lịch sự.

Quần BaggyJean Nữ Lưng Cao ôm giúp người mặc trở nên cân đối hơn và đôi chân như dài, tôn dáng và thoải mái, các mẫu quần jean nữ ôm lưng cao rách,ống rộng,skinny,ôm,bigsize sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các chị em.

Quần Bò bó Nữ ôm chun cạp cao co giãn 4 chiều mặc rất thoải mái có thể phối cùng áo thun, là trang phục dạo phố cực chuẩn cho những chị em yêu thích phong cách thoải mái, năng động.

Quần Bò Nữ Co Giãn ôm đơn giản giúp chị phối mọi loại đồ. Với phong cách ulzzang hàn quốc với chất liệu nhẹ và sáng màu. Khi chọn mua Quần Bò Nữ Baggy quần ôm vừa vòng eo là điều quan trọng nhất.

Quần jean nữ co giãn
Quần jean nữ ôm
Quần jean nữ
Quần bò bó nữ
Quần bò nữ lưng cao
Quần bò ôm nữ
Quần baggy nữ ôm
Quần baggy nữ skinny
Quần baggy ôm
Quần jean ôm nữ
Quần jean nữ ôm
Quần jean nữ skinny

#quanbaggyom #quanbaggyjeannu #quanjeannuom #quanjeannulungcao #quanjeannuskinny #quanskinny #quanboom#quanjeannubo #quanbonu #quanbobo #quanongom #quanbonudangom #quannu #quanbaggyboom #quanbaggynuom #quanbo #quanbaggyskinny #HN CLOTHING
H&N Official Store, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

H&N Official Store

Tham gia: 18-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Quần jeans