Quần jean nam baggy quần LV ống suông rộng vải jeans bò cao cấp cam kết không phai màu

5.0
70 Đánh Giá
444 Đã Bán
27
155.000 đ

Quận Đống Đa, Hà Nội

thứ năm 09/12/2021 lúc 12:37 CH

Quần jean nam baggy quần LV ống suông rộng vải jeans bò cao cấp cam kết không phai màu
Quần jean nam là một mẫu quần nam rất đáng có mặt trong tủ đồ của bạn; bởi chúng vừa đẹp, vừa thoải mái lại còn vô cùng dễ phối đồ nữa. Dễ như thế nào thì để TDSHOP tổng hợp các cách phối quần jean nam cực ngầu này nhé!

Quần jean nam baggy là quần gì? Baggy là gì?
Baggy theo tiếng anh là “rộng thùng thình”. Sở dĩ quần Baggy nam có cái tên lạ như vậy là vì thiết kế của nó khá đặc biệt: rộng, thụng ở phần hông, đùi và thuôn dần xuống đến chân quần. Ngày nay những chiếc quần jean nam không còn quá rộng mà có độ thung vừa phải, chiều dài quần chỉ ngang mắt cá chân. Phần ống quần beggy nam được nới rộng hơn, không quá ôm sát như quần skinny.

Chất liệu jean luôn là một trong những chất liệu được yêu thích nhất. Quần jean nam baggy có lợi thế nhờ chất vải cứng cáp cho form quần đẹp cùng màu sắc dễ phối đồ. Bên cạnh đó quần ống rộng nam vừa đảm bảo được tính thoải mái, rộng rãi, vừa đảm bảo tính lịch sự mà lại vừa thể hiện được sự trẻ trung cá tính cho người mặc

Quần jean nam có thể phối những phong cách nào?
Áo phông nam ngắn tay/ dài tay: Trẻ trung năng động với sự kết hợp của áo thun nam – quần jean nam có thể coi là kinh điển – chưa bao giờ hết hot. Chính sự đơn giản tạo nên sức hút cho những anh chàng diện set đồ này. Bạn có thể tha hồ sáng tạo khi kết hợp những chiếc áo phông nam – dù là tay dài, tay lỡ hay tay ngắn cùng với quần jean baggy nam vì chúng đều hợp cả. Đôi khi hãy biến tấu một chút với những phụ kiện để tăng tính riêng cho bộ trang phục của mình.

Phối quần jean nam với Áo sơ mi: Ngay lập tức biến thành một chàng trai lịch thiệp với chỉ chiếc áo sơ mi dài tay. Điểm khá đặc biệt là bộ trang phục này sẽ đẹp hơn khi bạn sơ vin.

Phối quần jean nam với Áo nỉ ấm áp: Nhiếc áo nỉ thường rất được ưa chuộng vào mùa đông nhờ sự ấm áp và mềm mại. Quần bò nam có chất liệu vải dày dặn cũng là một mẫu quần nam ưa thích vào mùa đông; nên không khó để ta có thể gặp combo này trên phố vào một ngày lạnh trời.

Phối quần jean nam với Áo Hoodie: Mẫu áo hoodie nỉ thì đã quá quen thuộc với những chàng trai sành điệu. Cùng một thiết kế rộng rãi, thoải mái nên chúng mix với nhau rất khớp. Phía trong bạn có thể mặc áo thun để mang dáng thể thao, năng động hoặc áo thun nam có cổ ấm áp, lịch sự.

Phối quần jean nam với Áo sweater: Áo Sweater cực hợp với những mẫu quần ống rộng như baggy jean. Mặc Sweater cùng với Baggy nam ta sẽ có những nét đẹp rất thư sinh, gọn gàng và nhẹ nhàng. Cực kỳ thích hợp với những bạn học sinh, sinh viên đang băn khoăn lựa đồ đến trường

Ngoài ra các bạn còn có thể phối quần bò nam với những chiếc Áo len cổ lọ, Áo Blazer, Áo dạ dáng dài/ áo măng tô, Áo khoác bomber, Áo khoác da lộn...

#quanbaggynam#quannam#quanjeannam#quanbonam#quanongrongnam#baggynam#quanjeanbaggynam#quanbaggy#quanongrong#quanlv...
Tdshopnt, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

Tdshopnt

Tham gia: 13-08-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Quần jean