Quần Đùi nữ legging nâng mông Quần Short nữ mặc nhà thể thao năng động HN CLothing Q7

5.0
148 Đánh Giá
394 Đã Bán
18
35.000 đ

Huyện Thường Tín, Hà Nội

thứ ba 10/05/2022 lúc 01:49 CH

* THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM " Quần Đùi nữ legging nâng mông Quần Short nữ mặc nhà thể thao năng động HN CLothing Q7 "
- Chất liệu: Cotton co giãn 4 chiều
- Size: S, M, L, XL
+ S từ 40 - 47kg
+ M: từ 48 - 54kg
+ L: từ 55 - 60kg
- Màu sắc: Đen
- Đường may tinh tế, tỉ mỉ trong từng chi tiết
- Phong cách: trẻ trung, thanh lịch, tự tin, xinh đẹp...
- Thiết kế dày dặn, vải cotton co giãn 4 chiều mặc rất thoải mái, dễ dàng vận động, phù hợp mặc nhà, mặc đi chơi, dạo phố, du lịch, , dã ngoại...

Quần Đùi nữ, Quần Short Nữ là item không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng sành điệu, cá tính. Không chỉ mang lại cảm giác thoải mái và mát mẻ cho người mặc

Quần short nữ là item thời trang quen thuộc không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi cô gái. Với ưu điểm tôn dáng, khoe trọn đôi chân thon dài và mát mẻ thoải mái khi mặc. Cùng Shopee tìm hiểu và khám phá một số cách phối đồ với quần short nữ siêu đỉnh, cực hack dáng.

Quần short ngắn cho bạn một phong cách trẻ trung, năng động và không kém phần thanh lịch, bên cạnh đó sản phẩm quần ngắn nữ còn giúp bạn khoe được dáng body cực chuẩn. Khi diện quần ngắn nữ, bạn có thể mix cùng áo thun hoặc áo sơ mi tay lỡ đều rất phù hợp.
Quần ngắn nữ được may từ chất liệu vải mềm nhẹ, thoáng khí, đường may chắc chắn và tỉ mỉ, tạo sự thoải mái cho người mặc trong mọi hoạt động.

Quần đùi mặc nhà mang lại cảm giác thoải mái nhẹ nhàng và dễ dàng vận động
Quần đùi ôm giúp chị em nâng mông vòng 3 của mình trở lên gọn gàng và đẹp hơn.
Quần legging là item luôn có trong tủ đồ của chị em có thể mặc đi chơi, dã ngoại, mặc nhà, tập thể thao...
Quần Đùi Nữ cá tính có khả năng kết hợp độc đáo với những bộ áo thun thời trang.

Quần Short Trơn đơn giản nữ có sự kết hợp màu sắc sậm hay chỉ một tông màu và không có quá nhiều hoa văn sặc sỡ gây rối mắt.

Quần Ngắn Nữ năng động, cá tính. Quần ngắn hay còn gọi là Quần Short, Quần Đùi thường được các bạn trẻ yêu thích và lựa chọn trong mùa hè. Vào mùa hè, các bộ thời trang được kết hợp cùng quần ngắn có thể tạo ra được nét năng động hoàn hảo phục vụ cho các mục đích đi chơi, tập thể thao, đi biển, leo núi,…

quần ngắn nữ vải thun thoáng có khả năng thấm mồ hôi cao để không gây hầm bí, nóng nực vừa làm khó chịu mà vừa dễ gây ra các chứng bệnh ngoài da. Các loại vải thun bạn nên chọn các loại vải sợi thun tự nhiên để giúp cho chúng ta có thêm cảm giác mát mẻ và dễ chịu.

quần short đen là mẫu quần được ưa chuộng bởi sự đơn giản về phong cách phối đồ và phù hợp với mọi chị em.
Vào những ngày săn sale lơn, voucher giảm giá, khuyến mại, các chương trình flash sale... đã có rất nhiều chị em sẵn được quần Short Giá Rẻ từ HN Clothing .

#quanshortnu #quanduinu #quanshortnumacnha #quanduinumacnha #quanlegging #quanduinutapthethao #quanknit #quanshortnungan #quantapgym #quanlegginglungcao #quầnbikker #quanshortgiare #quanduinuom #quanduiden #quanshortden #quanngannu #quantreggingnu #quanleggingnu #hnClothing
H&N Official Store, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

H&N Official Store

Tham gia: 18-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Quần đùi