Quần đùi nữ cạp cao bó đùi biker short ôm dáng thể thao - Quần black funoff short nữ lưng cao mặc nhà gym

5.0
130 Đánh Giá
3.447 Đã Bán
29
66.000 đ

Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

thứ ba 10/05/2022 lúc 02:02 CH

QUẦN ĐÙI NỮ CẠP CAO BIKER ÔM DÁNG THỂ THAO CHẤT VẢI UMI CAO CẤP - QUẦN SHORT NỮ BÓ ÔM DÁNG MẶC ĐI CHƠI TẠP GYM ĐI BIỂN SIÊU XINH

Vẫn là em Quần đùi biker thể thao siêu năng động và thoải mái khi đi tập gym, yoga và phối style quần áo. Nhưng ở bản cải tiến này chất vải UMI dày dặn hơn.

Quần đùi nữ ngắn hơn tạo sự năng động, khoẻ khoắn và pha thêm chút cá tính.
Quần short nữ được nâng cấp từ chiếc biker short với chất liệu umi lên form chuẩn xinh nha. Lưng cao hack dáng và chiều cao rất tốt .Ngoài ra nó còn thể hiện được phong cách cá tính của bản thân như trẻ trung ,năng động,của mỗi người

+ Quần đùi nữ mềm mại, độ co giãn vô cùng hiệu quả.
+ Quần short nữ khả năng thấm hút nước tốt, đặc biệt khi ướt không bị dính vào cơ thể.
+ Quần legging đùi Vải có độ rũ, dày dặn bền màu
+ Quần sooc nữ được làm từ Vải Umi cũng chính là chất liệu vải có độ bền cao.

Thông tin sản phẩm : QUẦN ĐÙI NỮ
Chất liệu: UMI Cao Cấp
Kiểu dáng : Hàn Quốc, Đi Chơi, Công Sở, Đời Thường TẬP GYM YOGA ĐI BIỂN
Thích hợp : 4 mùa
Quần short nữ bó với thiết kế mới thời trang hơn, mang lại sự tự tin tối đa cho người mặc trước những người xung quanh Quần may bằng vải umi cao cấp nên rất mềm và thoải mái khi mặc, đảm bảo sẽ không hề cảm thấy gò bó ngay cả khi di chuyển nhiều.

Size S Eo 56-64cm, mông 82-86cm 40-45kg
Size M Eo 66-70cm, mông 86-90cm 46-49kg
Size L Eo 71-74cm, mông 90-92cm 50-54kg


✪ LƯU Ý QUAN TRỌNG:
✔ Shop không đóng hàng theo ghi chú hoặc tin nhắn, quý khách vui lòng đặt đúng theo phân loại sản phẩm để tránh sai sót.
✔ Màu sắc/sản phẩm có thể chênh lệch so với thực tế một phần nhỏ, do ảnh hưởng của ánh sáng nhưng chất lượng vẫn đảm bảo.

✪ QUY ĐỊNH ĐỔI HÀNG:
• Sản phẩm bị lỗi do shop: shop có trách nhiệm 1 đổi 1 trong vòng 03 ngày kể từ ngày khách nhận được hàng. (Trạng thái SP mới 100%, chưa qua sử dụng/ sửa/ đổi, còn nguyên tag giấy, mác dệt.)

#quần_short_nữ #quần_short_nữ_lưng_cao #quần_short_thể_thao_nữ #quần_short_đen#quần_short_thun_nữ #quần_short_cạp_cao #quần_short_lưng_cao #quần_short_đen_nữ #quần_short_đi_biển #quần_short_vải #quần_short_nữ_ngắn #quần_short_nữ_đen #quần_short_nữ_ngang_gối #quần_#quần_đùi_nữ #quan_dui_nu #quần_sooc_vải #quan_sooc_vai #quần_đùi_nữ_lưng_cao #quan_dui_nu_lung_cao #quần_đùi_nữ_cạp_cao #quan_dui_nu_cap_cao #quần_đùi_lưng_cao #quần_đùi_cạp_cao #quan_dui_lung_cao #quan_dui_cap_cao_vải_nữ
Hagi Clothings, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

Hagi Clothings

Tham gia: 15-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Quần đùi