Quần Bò Ống Suông Nam Xanh Đậm

5.0
19 Đánh Giá
34 Đã Bán
44
141.000 đ

Huyện Thanh Oai, Hà Nội

thứ sáu 18/06/2021 lúc 11:09 CH

Quần jean nam FLU lịch lãm

Quần jean nam nam lịch lãm chất liệu jean mềm mại, thoáng mát, bền chắc. Thiết kế ống suông trẻ trung, năng động, mang đến phong cách nam tính, lịch lãm cho các bạn nam. Quần jean nổi bật với form ống suông cổ điển, thích hợp cho nhiều lứa tuổi, nhiều form người. Có 2 túi trước và sau với độ sâu vừa phải, tiện dụng, trên túi được đính nút kim loại chắc chắn, sang trọng. Sản phẩm được may từ chất liệu vải jean với độ dày và mềm vừa phải, cùng với những đường chỉ may chắc chắn, cẩn thận, tạo nên sự hoàn hảo cho sản phẩm, cùng với cảm giác thoải mái cho người mặc.

Quần jean nam FLU lịch lãm

Quần có màu jean xanh size từ 28 đến 34 cho bạn thoải mái lựa chọn. Hãy kết hợp với sơ mi tay dài và giày bata bạn sẽ trông thật chất và cuốn hút tại những buổi dã ngoại. Quần màu xanh , dễ phối đồ, giúp cho các chàng trai trở nên trẻ trung, năng động hơn khi diện cùng áo thun hoặc lịch sự hơn đi kết hợp cùng sơ mi trang nhã. Những phụ kiện đi kèm đó là một chiếc thắt lưng phù hợp cùng một chiếc đồng hồ và một chiếc ví, chắc hẳn bạn sẽ thật phong cách và cá tính.

Quần jean nam FLU lịch lãm

Sự kết hợp ăn ý giữa nền chất liệu và màu sắc đã tạo nên một phong thái mới trong việc lựa chọn trang phục quần jeans mỗi khi xuất hiện. Giờ thì các chàng có thể tự tin xuất hiện ở bất cứ đâu và vẫn mang đậm phong cách trẻ trung và năng động
Quần jean nam FLU lịch lãm

Thông tin sản phẩm:

Quần jean nam FLU lịch lãm chất liệu jean mềm mại, thoáng mát, bền chắc. Thiết kế ống suông trẻ trung, năng động, mang đến phong cách nam tính, lịch lãm cho các bạn nam.

Quần jean nam FLU lịch lãm mang đến phong cách trẻ trung, nam tính cho các bạn nam.

Quần jean nổi bật với form ống suông cổ điển, thích hợp cho nhiều lứa tuổi, nhiều form người.

Có 2 túi trước và sau với độ sâu vừa phải, tiện dụng, trên túi được đính nút kim loại chắc chắn, sang trọng

Chất liệu vải jean với độ dày và mềm vừa phải, cùng với những đường chỉ may chắc chắn, cẩn thận, tạo nên sự hoàn hảo cho sản phẩm, cùng với cảm giác thoải mái cho người mặc

Xuất xứ: Việt Nam

Size: 28, 29, 30, 31, 32,33,34
shopretg, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

shopretg

Tham gia: 07-12-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Quần Jean