Quần baggy jean nữ quần bò nữ lưng cao chun sau phong cách hàn quốc HN Clothing Q3

5.0
888 Đánh Giá
3.038 Đã Bán
18
127.000 đ

Huyện Thường Tín, Hà Nội

thứ bảy 09/04/2022 lúc 09:56 CH

* THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM " Quần baggy jean nữ quần bò nữ lưng cao chun sau phong cách hàn quốc HN Clothing Q3 "
- Chất liệu: Bò denim ( không giãn )
- Size: S, M, L
+ S: từ 42 - 48kg
+ M: từ 49 - 54kg
+ L: từ 55 - 60kg
+ XL: từ 60 - 65kg
- Màu sắc: Xanh nhạt, Xanh đậm
- Đường may tinh tế, tỉ mỉ trong từng chi tiết
- Phong cách: ulzzang hàn quốc trẻ trung, thanh lịch, tự tin,...
- Thiết kế chất bò dày dặn chắc chắn đứng form. Phù hợp cho các nàng mặc đi chơi, đi làm, đi học, du lịch, dã ngoại...

Quần Jeans Nữ Baggy là mẫu quần yêu thích của những tín đồ thời trang street style và hip hop với phong cách trẻ trung, năng động và đầy cá tính. Điểm tạo nên sự khác biệt của Quần Jean Nữ Baggy so với những mẫu quần còn lại đó là phần hông quần được thiết kế rộng hơn và có dáng thụng. Chính điều này đã đem lại cảm giác rộng rãi, thoải mái và có phần cá tính cho người mặc.

Với Quần Jeans Nữ Baggy chị em có thể mix match với nhiều mẫu áo khác nhau tạo nên nhiều phòng cách đa dạng, chẳng hạn như: áo croptop, áo thun ôm, áo sơ mi, áo form rộng,...

Quần Bò Baggy nữ là mẫu quần vô cùng tôn dáng. Với chiếc Quần Jean Nữ Baggy lưng cao giúp các chị em có thể khéo léo khoe được vòng eo thon thả, nuột nà. Quần jean nữ baggy ngắn,rách,ôm,bigsize có thể sơ vin cùng áo sơ mi, mang đến nét hiện đại, trẻ trung và lịch sự.

Quần Baggy Jean Nữ Lưng Cao giúp người mặc trở nên cân đối hơn và đôi chân như dài, tôn dáng và thoải mái, các mẫu quần jean nữ lưng cao rách,ống rộng,skinny,ôm,bigsize sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các chị em

Quần Bò Nữ Baggy đơn giản giúp chị phối mọi loại đồ. Với phong cách ulzzang hàn quốc với chất liệu nhẹ và sáng màu. Khi chọn mua Quần Bò Nữ Baggy quần ôm vừa vòng eo là điều quan trọng nhất.

Quần Jean Nữ Baggy hàn quốc cũng là một trong những mẫu quần “hot trend”. Ưu điểm nổi bật của Quần Jean Nữ Baggy chính là tôn lên đôi chân thon dài của người mặc, giúp chị em trông cao hơn và gầy hơn.

Quần Jean Nữ Bigsize với các kiểu Baggy, Rách,Lưng Thun... giúp bạn sở hữu vẻ đẹp nữ tính, mang đến sự thoải mái ngay cả khi mình sở hữu thân hình thô, cân nặng cỡ lớn.

Quần Jean Nữ Baggy Ống Suông lưng cao có thể phối cùng áo thun, áo sơ mi, áo kiểu… tạo thành nhiều phong cách khác nhau.
Quần Baggy jean nữ rách là item “được lòng” rất nhiều chị em bởi phong cách trẻ trung, năng động và cá tính. Mẫu quần này thiết kế được nhiều kiểu dáng khác nhau như quần jean nữ rách gối,rách đùi,rách mông,rách nhiều,rách sau,rách gấu...

Quần bò
Quần bò nữ
Quần bò nữ lưng cao
Quần bò nữ ống đứng
Quần bò baggy nữ
Quần baggy nữ
Quần baggy
Quần jean
Quần jean nữ
Quần jean nữ lưng cao

Xưởng sản xuất: Ánh Dương
Địa Chỉ: Phù Rực, Phù Đổng, Gia Lâm, Hà Nội

#quanbaggynu #quanbaggyjeannu #quanjeannu #quanjeannulungcao #quannudangsuong #quanbonuongsuong #quanjeannuongsuong #quanbonu #quanjeannuongdung #quanongdung #quanbonudangsuong #quannu #quanbaggybo #quanbaggynu #quanbo #HN CLOTHING
H&N Official Store, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

H&N Official Store

Tham gia: 18-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Quần jeans