Pin Anker AA/AAA Alkaline (2 viên/4 viên)

5.0
25 Đánh Giá
108 Đã Bán
194
20.000 đ

Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

thứ ba 12/05/2020 lúc 11:59 SA

Pin dung lượng lớn 3200mAh: Giữ cho remote của bạn hoạt đến đến cả năm hoặc tăng thời gian sử dụng pin cho đồ chơi và tay cầm chơi game lâu hơn các loại pin khác.

#Khóa năng lượng: Với lớp bọc kín khí và chất lỏng, giúp năng lượng luôn được bảo toàn bên trong, cho đến khi bạn cần sử dụng.

Thời gian sử dụng lên đến 10 năm: Bạn có thể mua pin Anker với số lượng lớn mà không phải lo lắng vì pin có thể tích trữ năng lượng và lưu giữ đến 10 năm.

SẢN PHẨM CỦA ANKER Sản phẩm đến từ thương hiệu Anker - Thương hiệu hàng đầu tại Mỹ về Pin, Sạc. #PIN DUNG LƯỢNG LỚN Giữ cho remote của bạn hoạt đến đến cả năm hoặc tăng thời gian sử dụng pin cho đồ chơi và tay cầm chơi game lâu hơn các loại pin khác.

#VÒNG KHÓA NĂNG LƯỢNG Với vòng bọc kín khí và chất lỏng, giúp năng lượng luôn được bảo toàn bên trong, cho đến khi bạn cần sử dụng. TƯƠNG THÍCH RỘNG RÃI Tương thích với hầu hết các thiết bị dùng pin AA.

#SỬ DỤNG ĐẾN 10 NĂM Với vòng bọc kín khí và chất lỏng, giúp năng lượng luôn được bảo toàn bên trong, cho đến khi bạn cần sử dụng.

Thương hiệu Anker Dòng sản phẩm B1810 Loại pin Kiềm
LOẠI HÀNG KHÔNG BẢO HÀNH #ankerb1810 #Alkaline #anker #pincontho #pinremote #pingiare #pinchinhhang
Phụ Kiện Sạc Nhanh, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

Phụ Kiện Sạc Nhanh

Tham gia: 12-05-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Sạc dự phòng & Pin