Phấn phủ Kanebo Media nội địa Nhật

5.0
25 Đánh Giá
79 Đã Bán
42.017
380.000 đ

Huyện Khoái Châu, Hưng Yên

thứ bảy 23/11/2019 lúc 11:25 SA

***Phấn phủ Kanebo Media với độ che phủ cao che đi những dấu vết của tuổi tác trên da, tàn nhang hay các khuyết điểm. Không bị xỉn màu do mồ hôi hay bã nhờn, tạo nên lớp phấn mềm mịn. Chiết xuất collagen và các thành phần tự nhiên mang lại chất phấn mịn và linh hoạt, thích ứng và tạo màu phù hợp với từng vùng da.
*** Phấn Phủ Kanebo Media giúp bạn có một lớp nền hoàn hảo, che phủ tự nhiên các lỗi mụn thâm đen, tàn nhang, lỗ chân lông của da, tăng độ liên kết và đàn hồi cho da, mang lại 1 làn da mềm mại, trắng mịn suốt cả ngày. Thành phần Collagen và bột ngọc trai siêu mịn dưỡng da mềm mại, giữ phấn bền màu, lâu trôi.
Tone B: Da trắng
Tone C: Cho da sáng tự nhiên.

***Phấn Phủ Kanebo Media là loại phấn sử dụng cho da nhờn và da hỗn hợp. Bột phấn mịn hấp thụ toàn bộ chất nhờn trên mặt tạo cảm giác khô thoáng, không bóng.
Đồng thời phấn Phủ Kanebo Media vẫn giữ một độ ẩm vừa phải giúp cho da bạn mềm, không khô ráp.
Với công thức bảo vệ tia cực tím sẽ giúp bạn có thể dạo chơi ngoài trời nhiều giờ một cách thỏa mái mà không phải sợ bị bắt nắng .

*** Cách sử dụng:
Sau khi xoa đều kem nền lên mặt và cổ, sử dụng bông trang điểm lấy 1 lớp phấn mỏng rồi đánh đều lên trên.

Chú ý là chỉ lấy lớp phấn mỏng và đánh đều lên mặt cổ đến khi nào bạn vừa ý.

#myphamcaocap #myphamxachtay #myphamchinhhang #lamdep #trangda #kemtrangda #suatrangda #suaduongda #chamsocdadacbiet #suaduongdatrangsang #chongnaohoa #phantrangdiemtunhien #phanphudeumau #cachlamtrangda #phanphunhatban
MỸ PHẨM NGỌC ANH, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

MỸ PHẨM NGỌC ANH

Tham gia: 23-11-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Phấn phủ