ổ cứng SSD 120GB

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
30
470.000 đ

Thành Phố Chí Linh, Hải Dương

thứ ba 10/08/2021 lúc 12:04 SA

ổ cứng 120gb ssd là ổ đĩa trạng thái rắn sử dụng bộ nhớ flash để lưu trữ, truyền tải dữ liệu với hiệu suất và độ bền cao. Ổ cứng HDD truyền thống với nhiều bộ phận cơ học như đầu từ, trục quay, đĩa quay thường gặp rất nhiều rủi ro và đôi khi khiến bạn mất dữ liệu vì những sự cố không mong muốn chẳng hạn như va đập vật lý. Và với SSD, bạn có một ổ cứng không có các bộ phận chuyển động đó. Chính vì vậy SSD bền hơn, chạy mát hơn, êm hơn, sử dụng ít năng lượng hơn...và đặc biệt là tốc độ vượt trội hơn.
SSD có thể được ví như một chiếc USB dung lượng lớn. Bên trong, nó sử dụng một công nghệ gọi là NAND - công nghệ được sử dụng trong các bộ nhớ trạng thái rắn, một loại bộ nhớ Flash. Càng nhiều chip nhớ NAND, SSD càng có nhiều dung lượng lưu trữ. Công nghệ hiện đại của các nhà sản xuất cho phép SSD có nhiều chip NAND hơn bao giờ hết. Điều đó có nghĩa là SSD hiện nay có thể có dung lượng tương tự như ổ cứng.

Cấu trúc flash NAND được chia theo mô hình lưới, căn bản là cell (các ô nhớ), page (trang) và block (khối). Nhiều cell hợp thành một page, kích thước thường từ 2 – 16KB. gần giống nhiều page sẽ chia thành một block, gồm 128 đến 256 page với kích thước từ 256KB – 4MB. Trong xu hướng hiện nay, nhiều nhà phát hành thường chọn cách mở mang kích thước page và block để tăng tốc độ ghi của SSD.
laptopducphucsaodo, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

laptopducphucsaodo

Tham gia: 29-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Ổ Cứng SSD