Ổ CỨNG DI ĐỘNG ORICO-160GB 250gb 320gb 500gb BẢO HÀNH 12 THÁNG-TẶNG TÚI CHỐNG SỐC

5.0
23 Đánh Giá
61 Đã Bán
123
321.000 đ

Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

thứ sáu 01/01/2021 lúc 10:24 CH

Ổ cứng di động Orico 160GB Thời gian bảo hành: 12 tháng
Chức năng: Ổ cứng di động lưu trữ dữ liệu ( hình ảnh, video, file, phần mềm, ứng dụng....). Tất cả dữ liệu bạn mong muốn đều được lưu trữ dễ dàng bên trong ổ cứng thiết kế sang trọng, nhỏ gọn, tinh tế. Dễ dàng kết nối với các thiết bị đa phương tiện ( TV, LCD, Laptop...) để truy xuất dữ liệu bất kỳ lúc nào.
Tặng kèm bao da chống sốc đẹp và nhỏ gọn giúp bảo vệ ổ cứng và đảm bảo an toàn cho dữ liệu của khách hàng.
Có thể mua về dùng hoặc làm quà tặng cho khách hàng, bạn bè, người thân.
Ổ cứng di động dung lượng 160GB 2.5 USB 3.0 được trang bị cổng kết nối USB 3.0 và tương thích cả USB 2.0. Với chuẩn USB 3.0 cho tốc độ truyền dữ liệu gấp nhiều lần so với chuẩn USB thông thường.
Cảm ơn quý khách đã ghé thăm shop.
Liên hệ: 0941712882

SỬ DỤNG ĐƠN GIẢN – NHANH - TIỆN LỢI
Dung lượng cao kiểu dáng đẹp: Dung lượng lưu trữ cao trong một thiết kế nhỏ gọn ,ở cứng di động Ổ cứng di động Orico là người bạn đồng hành lý tưởng của bạn theo bên mình khi di chuyển.
Sử dụng nguồn qua cổng USB 3.0 , 2.0 :Vừa sử dụng nguồn điện và truyền trải dữ liệu qua cổng USB 3.0 mà không cần mang dây nguồn và ổ cắm cồng kềnh.
Dễ dàng sử dụng : Hoạt động ngay trênWindows PC,Mac chỉ cần cắm vào cổng usb ngay lập tức hệ thống tự động cài đặt và sàng để sử dụng.



Sử dụng Ổ cứng di động Orico để lưu trữ những dữ liệu quan trọng.Và vấn đề đặt ra hàng đầu là lưu trữ dữ liệu đó một cách đáng tin cậy và an toàn.Vì vậy Orico đã thiết kế Ổ cứng di động Orico đáp ứng độ bền cao, khả năng chịu sốc và độ tin cậy lâu dài.


TƯƠNG THÍCH USB 3.0 VÀ USB 2.0
Ổ cứng di động Orico sử dụng kết nối cổng USB 3.0 cho tốc độ truyền tải cao khá phổ biến hiện nay trên các dòng máy tinh để bàn và máy tinh xách tay .Hoàn toàn tương thích sử dụng được với chuẩn USB 2.0 trước đó.



TƯƠNG THÍCH TẤT CẢ CÁC HỆ ĐIỀU HÀNH WINDOWS,MAC OS & LINUX
Ổ cứng di động Orico đã được định dạng NTFS cho Windows 10, Windows 8.1 và Windows 7 .Yêu cầu định dạng lại khi sử dụng trên hệ điều hành Mac OS,Linux.





CÁCH SỬ DỤNG Ổ CỨNG DI ĐỘNG Ổ CỨNG DI ĐỘNG ORICO TỐT NHẤT
Sử dụng ổ cứng di động orico như một chiếc usb dung lượng lớn .Bạn có thể dễ dàng gắn trên máy tính , laptop , đầu HD , SmartTV …. Lưu trữ dữ liệu , phim, hình ảnh . Điểm lưu ý cho khách hàng sử dụng cable kết nối usb 3.0 tốt để đảm bảo đủ nguồn điện cung cấp cho thiết bị . Rút an toàn (Eject) khi không sử dụng, không nên tháo rút đột ngột khi ổ đĩa đang hoạt động.Tránh va đập mạnh hoặc làm rớt có thể dẫn đến hư hỏng .

linhkienkhanhtran, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

linhkienkhanhtran

Tham gia: 23-11-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Ổ Cứng Di Động