Nước tẩy trang Garninger 400ml xanh hồng

5.0
13 Đánh Giá
62 Đã Bán
43
43.000 đ

Huyện Việt Yên, Bắc Giang

thứ hai 04/04/2022 lúc 09:12 CH

+ Loại cho da nhạy cảm ( Nắp Hồng ): giúp tẩy sạch mọi bụi bẩn và dầu nhờn trên da, cung cấp một độ ẩm nhất định cho da, giúp dưỡng ẩm và làm da mềm mịn sau khi tẩy trang. Sản phẩm không chứa cồn, mineral oil, không màu và không chất tạo mùi nên rất an toàn, đặc biệt là với làn da nhạy cảm.Bạn không cần phải rửa mặt lại với nước sau khi sử dụng. Sản phẩm này có thể dùng được cho mắt môi. Có thể tẩy được các lớp son, mascara, cushion, kem chống nắng sau 1 – 2 lần tẩy.

+ Loại cho da hỗn hợp thiên dầu nhạy cảm ( Nắp Trắng, Vỏ Xanh ): Giúp cung cấp độ ẩm cho da, giúp da mềm mịn sau khi tẩy trang, giúp giữ ẩm cho làn da. Giúp tăng cường hiệu quả của các chất bảo quản bằng cách ổn định độ pH cho sản phẩm.

+ Loại cho da khô nhạy cảm ( Dầu Vàng ): Cảm giác nhẹ nhàng như nước vậy, không làm khô da hay khó chịu, công thức dịu nhẹ, thành phần lành tính hợp với cả làn da nhạy cảm. Thích hợp với mọi loại da. Tẩy sạch khá đối với lớp make up nhẹ hoặc chỉ dùng kem chống nắng.

+ Dầu Xanh Tím: công dụng tẩy sạch nhanh mọi loại mỹ phẩm khó tẩy, ngay cả loại chống thấm nước, thích hợp trên mọi mọi da, đặc biệt tốt cho da nhạy cảm, dùng được cho cả mắt ĐEO LENS. Lớp dầu màu xanh làm mất khả năng bám dính của mỹ phẩm , tầng nước phân tử Micellaire bên dưới hoạt động như nam châm từ tính hút mọi trang điểm, chất nhờn và bụi bẩn, da mặt được làm sạch nhẹ nhàng không cần phải kỳ rửa. Màu xanh dương phù hợp mọi loại da, đặc biệt tốt cho da hỗn hợp.

+ Loại cho da hỗn hợp nhạy cảm ( Nắp Xanh Lá ): Garnier là hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp. Hãng luôn áp dụng công nghệ khoa học tiên tiến vào các sản phẩm của mình. Dung dịch tẩy trang Garnier Micellar cũng vậy, với các hạt micellar siêu nhỏ giúp lấy sạch bụi bẩn. hút lớp trang điểm, bụi bẩn, dầu thừa, còn cực ưa nước giúp các mixen hoà tan và cuốn trôi mọi tạp chất. Khi tiếp xúc với da chúng ta, các hạt này nhỏ hơn kích thước lỗ chân lông nên có thể đi sâu và cuốn theo các bụi bẩn ra ngoài. Dùng được cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm nhất.
hamai_beauty, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

hamai_beauty

Tham gia: 06-12-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Tẩy trang