💕Nước Hoa Test Mini Dạng xịt unisex💕 Đủ Mùi Sang Chảnh💕 [ 2ml ] 💕handmade nhỏ xinh

5.0
2 Đánh Giá
29 Đã Bán
38
15.000 đ

Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

thứ tư 28/04/2021 lúc 09:03 SA

💕 .Jo Malone London Poppy & Barley Cologne ( Nam, nữ)
Nhóm hương: Qủa sung, Qủa lý chua đen, Hương phấn
Phong cách
Tươi mới, Dịu dàng, Tinh tế
Hương đầu: Nho đen, Hoa tím, Quả sung
Hương giữa: Hoa anh túc, Hương phấn, Lúa mì
Hương cuối: Xạ hương, Cám, Lúa mạch

💕Silver Mountain Water: dòng nước hoa unisex có phần nam tính, song hương thơm lại tươi mát một cách độc đáo. Sản phẩm rất thích hợp khi sử dụng vào ban ngày cho những dịp đạo phố. Các lớp hương sắc nét & tinh khiết làm cho Silver Mountain Water càng thêm sang trọng và dễ làm hài lòng người dùng. Mùi hương của Silver Mountain Water sẽ đem bạn đến những ngọn núi tuyết, nơi có không khí mát lạnh và trong lành.

💕 Nước hoa Chanel Paris - N5 (Nữ) Mang hương thơm nồng nàn, quyến rũ từ hoa cỏ và các nốt hương gỗ, nước hoa Chanel No5 35ml trở thành sự lựa chọn tuyệt vời giúp mọi cô nàng tỏa sáng. Dù đã ra mắt từ khá lâu trước đó nhưng sức nóng và tên tuổi của Chanel No5 vẫn luôn là đề tài hấp dẫn với đông đảo phái đẹp khắp năm châu.

💕 Versace Yellow Diamond: (Nữ) Versace bắt đầu với dòng nước hoa có hương thơm quyến rũ, lấy cảm hứng từ
những viên pha lê vào năm 2004 mang tên là Crystal Noir. Sau đó Versace cho ra mắt dòng nước hoa mới có hương thơm nhẹ nhàng hơn đó là Bright Crystal vào năm 2006. Đến năm 2011, Versace lại tiếp tục giới thiệu dòng nước hoa có hương thơm sang trọng và mới mẻ trong bộ sưu tập của mình - “pha lê chuyển mình thành kim cương” đó là Yellow Diamond.

💕Mon Paris EDP for women: ( nữ) Thành phần chứa đựng hương hoa say đắm cùng hương trái cây ngọt lịm mở đầu trên nền của hương Chypre ở cuối bản nhạc hương này. Mon Paris mở ra với một sự pha trộn ngọt ngào của cam bergamot vùng Calabria, dâu tây, quả mâm xôi và quả lê. Hương trung tâm bị chi phối bởi sự bất ngờ hoa cà độc dược kèm theo một sự dịu êm của hoa mẫu đơn, hoa nhài Sambac, nhài Trung Quốc và hoa cam. Tinh chất xạ hương trắng (gồm ba loại của nó), long diên hương và một bộ đôi hoắc hương nồng nàn (từ Indonesia và Guatemala)

💕 Black Optium: Một mùi hương nhấn mạnh nét bí ẩn đặc trưng của thương hiệu Yves Saint Laurent với mùi hương hoa cỏ - cà phê dành cho phái đẹp. Mẫu thiết kế chai kết hợp cổ điển và hiện đại, rất sang trọng. Độ tỏa hương vừa phải cũng là điểm mạnh của chai nước hoa.
Hương đầu: Hồng tiêu, Hoa cam, Quả lê
Hương giữa: Cà phê, Hoa nhài, Hạnh nhân đắng, Cam thảo
Hương cuối: Hương Vani, Cây hoắc hương, Gỗ tuyết tùng

💕Versace Bright Crystal Absolu: Nhóm hương: Hoa mẫu đơn, Cam yuzu, Quả lưụ, Hoa sen
Phong cách: Tươi mát, Tinh tế, Dễ thương
Nốt hương đầu : Lựu
Nốt hương giữa : Hoa Sen, Hoa Mẫu Đơn
Nốt hương cuối : Hổ phách

#nươc #hoa #kho #sap #thom #sapkho #nuochoa #nướchoasápkhô #nướchoa #nướchoasáp #nướchoakhô #sápthơm
PHỤ KIỆN THỜI TRANG JUSSY, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

PHỤ KIỆN THỜI TRANG JUSSY

Tham gia: 21-11-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa mini