Nước hoa nữ hương quyến rũ Lcosin

5.0
17 Đánh Giá
32 Đã Bán
17
35.900 đ

Huyện Hoài Đức, Hà Nội

thứ tư 15/12/2021 lúc 11:54 CH

Nước hoa nữ hương quyến rũ Lcosin

Thương hiệu: Lcosin
Dung tích: 50ml
Xuất xứ: Nội Địa Trung


- Nước hoa nữ Lcosin thơm cực kỳ, mùi rất dễ chịu, quý phái và bám mùi lâu. Làm quà tặng cực sang chảnh
Nếu bạn là người phụ nữ cá tính thì trong tủ đồ của bạn không thể thiếu. Những chai nước hoa mang thương hiệu nổi tiếng. Bạn có thể sử dụng đi chơi, đi làm, đi bar cực sang trọng và đẳng cấp, tôn lên vẻ sang trọng lịch thiệp và quý phái.

- Lcosin vốn có tiền thân là một công ty mỹ phẩm NHẬT BẢN mang tên Shang Yaxin được thành lập năm 1947. Sau hơn 63 năm hoạt động, đến năm 2010 một công ty mỹ phẩm Trung Quốc đã mua lại thương hiệu này và chính thức đổi tên thành Lcosin với phương châm: dùng nguyên liệu sạch, tinh khiết để sản xuất các sản phẩm lành tính và mang lại vẻ đẹp tự nhiên nhất cho khách hàng.

- Cùng với Inoherb , Pechoin, Dr.Plant, One Leaf , Lcosin là một trong năm thương hiệu mỹ phẩm siêu hót tại trung quốc tại lục với nhiều dòng sản phẩm phục vụ cho khách hàng trung và cao cấp.

- Lcosin mở đầu bằng hương bưởi nồng nàn có thoang thoảng hương đất, hòa quyện với một lượng vừa đủ hương xanh tự nhiên.

- Amethyste được pha trộn nhẹ nhàng giữa hương hoa cỏ và vani giúp hương thơm dịu nhẹ và thoang thoảng hương phấn.

- Hương hoa hồng mang lại sự tinh tế và hương hoa diên vĩ có thể được cảm nhận thông qua lớp hương đầu của nước hoa nhà sáng tạo nước hoa Morillas nói rằng phải sử dụng phương pháp ép hoa để giữ được nguyên mùi hương của hoa Diên Vĩ cho Omnia Amethyste.

- Omnia Amethyste là sản phẩm nước hoa dành cho mùa hè, khi nước hoa bay hơi thì hương gỗ sẽ dịu nhẹ đi và sau một vài giờ thì hầu hết các hương hoa sẽ mất đi. Hương thơm bây giờ trở nên nhẹ dịu, không còn nồng nàn như ban đầu.

- Nước hoa nữ hương quyến rũ Lcosin với rất nhiều hương. Nướ hoa phù hợp với nhóm hương theo phong cách hương thơm hoa cỏ Chypre: Cá tính, quyến rũ, gợi cảm, nổi bật đầy khiêu khích.

- Phù hợp với mọi độ tuổi.

Phân loại

- Màu vàng - Hương táo

- Màu xanh - Hương chanh

- Màu hồng - Hương hồng

- Màu tím - Lavender

Lưu ý

- Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh nhiệt độ cao và ánh sáng mặt trời

#Nước #hoa #nữ #hương #quyến #rũ #Lcosin #mỹ #phaamrr #shopee
Lan Anh Cosmetic - Mỹ Phẩm, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

Lan Anh Cosmetic - Mỹ Phẩm

Tham gia: 22-12-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa nữ