Nước Hoa Nam Kenzo leau 5ml Chính Hãng

5.0
8 Đánh Giá
11 Đã Bán
23
129.000 đ

Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

chủ nhật 19/12/2021 lúc 10:06 CH

Kenzo là thương hiệu thời trang nổi tiếng được thành lập bởi Kenzo Takada – nhà thiết kế người Nhật vào năm 1970. Năm 1970, ông thành lập cửa hàng đầu tiên của mình ở Paris mang tên Jungle Jap. Năm 1999, L'eau Par Kenzo Pour Homme được ra mắt bởi nhà thiết kế Olivier Cresp.





Mùi hương nam tính xuất phát từ sự pha trộn của hoa sen với hương vani ẩn mình trong nước hoa. Mở đầu là hương quả Yuzu, quả chanh vàng và ớt chuông xanh kết hợp với nhau. Mùi hương tươi mát và nhẹ nhàng, nhưng mau chóng dịu xuống sau nửa giờ đồng hồ. Hương hoa cỏ tại lớp hương giữa trở nên mạnh mẽ hơn và đẩy lùi các hương còn lại về phía sau với hương hoa sen, hương lục, sự tươi mát của cây bạc hà và hương nước tươi mát.



Nước hoa được thiết kế khá đơn giản với thủy tinh trong suốt để lộ dung dịch nước hoa bên trong màu xanh nhạt. Ống xịt được thiết kế lệch sang bên trái mang lại một cái nhìn mới lạ. L'eau Par Kenzo Pour Homme dành cho những người đàn ông thích tìm kiếm sự vui thú khi ra ngoài. Hương hoa độc đáo và nam tính được thiết kế để nắm lấy sự mạnh mẽ của biển cả, nhằm thu hút sự chú ý của người xung quanh nhưng không làm bạn cảm thấy khó chịu.
Tibi Corner-Trùm Sĩ Nước Hoa, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

Tibi Corner-Trùm Sĩ Nước Hoa

Tham gia: 18-03-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa nam