Nước Hoa Khô Dạng Sáp Hộp Bỏ Túi Mini Nhiều Mùi Hương Wivan

5.0
15 Đánh Giá
122 Đã Bán
28
79.000 đ

Quận Cầu Giấy, Hà Nội

thứ sáu 21/01/2022 lúc 03:56 CH

Nước hoa khô tiện dụng dễ dùng được thiết kế nhỏ gọn có thể mang đi bất cứ đâu, cho vừa túi quần túi áo, túi xách mà không sợ bị đổ.
Hương thơm trẻ trung dễ thương nhẹ nhàng dễ chịu không bị nồng
Lưu giữ hương thơm từ 2 đến 4 tiếng tùy cơ địa mỗi người, có thể sử dụng nhiều lần.

1 - Gardenia thuộc tông hương hoa cỏ tươi mát, nhẹ nhàng. Nhóm hương này có sự góp mặt của hoa nhài, mẫu đơn, dành dành, huệ, linh lan, mộc lan, trinh nữ,…. những khóm hoa chớm nở trong vườn nhà.
Là phiên bản của thanh mát, nhẹ nhàng, gần với thiên nhiên và cực hợp cho những ngày hè nắng nóng.
- Phong cách: Thanh mát

2 - Hương WINDY được chế tạo ra vào năm 1996 bởi Alberto Morillas. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của Pantellerie, nơi ông đã trải qua kỳ nghỉ của mình, Armani tạo ra mùi thơm của Aqua di Gio cho cả nam giới lẫn nữ giới. Hương WiNDY là một mùi hương của sự tự do, đầy gió và nước. Hỗn hợp mùi hương này được hình thành từ sự hòa hợp hoàn hảo giữa mùi hương ngòn ngọt pha lẫn mằn mặn của nước biển và ánh nắng ấm áp mơn trớn trên làn da của bạn.

3 - PREMIUM ROSE PETALS
Hoa hồng với hương thơm dai, lưu hương cực lâu là phiên bản không thể thiếu của các cô nàng yêu sắc hoa hồng thanh khiết. Hoa hồng dại biểu tượng cho một tình yêu mãnh liệt, nồng cháy không bao giờ lụi tàn.

4 - Coco Chanel với nốt hương đầu phảng phất lên phong vị hoa nhài đan xen mùi thơm hoa hồng ngọt ngào và căng mọng. Khi đọng lại, mùi hương được bao phủ bởi phong vị hoa cỏ mịn màng, ngọt nhẹ đầy nữ tính, nhưng âm hưởng đất pha hương gỗ, đồng thời mang theo dư vị của xạ hương đã kịp lưu lại và dần biến hóa thành mùi hương của cỏ hương bài, da thuộc, gỗ và trầm hương. Chanel No 5 sở hữu chất lượng hòa quyện mà phần lớn các dòng nước hoa khác không đạt được, tổng thể mùi hương như đang giấu mình ẩn hiện tạo nên một vẽ bí ẩn đầy mê mị và thu hút cho bạn gái.

✅ Thành phần hoàn toàn tự nhiên
- Thành phần chỉ bao gồm các loại sáp và các loại dầu dưỡng tự nhiên

✅ CÁCH SỬ DỤNG
- Lấy một lượng vừa đủ thoa đều lên cổ tay, sau tay, ngực, những vùng có mạch đập để nước hoa tỏa hương tốt nhất.

#pinkys #pinky #nuoc #hoa #kho #dang #sap #dau #thom #nuochoa #my #pham #nuochoa #nuochoakho #nuochoakhopinkys
Kemtritham, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

Kemtritham

Tham gia: 17-01-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Khử mùi cơ thể