[Nội Y] Quần Lót Thun Lạnh Cao Cấp Thông Khí

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
6.931
75.000 đ

Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

thứ năm 12/12/2019 lúc 10:25 CH

Quần lót thun lạnh thông khí họa tiết nhí chắc chắn sẽ là sản phẩm không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô nàng. Chúng được lòng người tiêu dùng bởi kiểu dáng đơn giản, năng động. Cùng với đó là độ co giãn thấm hút tốt, đảm bảo tốt cho sức khỏe vùng kín chị em.

Nơi sản xuất: Việt Nam

Size: 40 – 60 kg

Chất liệu: thun lạnh cao cấp

Màu sắc: trắng, hồng, xanh, tím than… cùng họa tiết nhỏ xinh, bắt mắt.

Thông tin về sản phẩm

Hẳn với bất cứ cô nàng nào, lựa chọn được những chiếc quần lót an toàn, thông thoáng đều là mong muốn hàng đầu. 1 chiếc quần lót tốt sẽ giúp chị em tự tin hơn trong mọi sinh hoạt. Không những thế, chúng còn giúp bảo vệ sức khỏe vùng kín 1 cách tối ưu nhất, tránh nấm ngứa và các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

Quần lót thun lạnh thông khí họa tiết nhí chính là sản phẩm cần được bổ sung cho tủ đồ của bạn. Chất liệu thun lạnh mang đến sự mát mẻ, thoáng đãng. Chị em văn phòng có thể ngồi hàng giờ mà không cảm thấy bí bích. Đặc biệt, với những người thường xuyên vận động, làm việc trong môi trường ngoài trời nhiều mồ hôi, bụi bẩn thì đây cũng chính là sản phẩm đáng để bạn quan tâm.

Về chất liệu:

- Quần lót thun lạnh được là từ chất liệu thun lạnh cao cấp. Đây là loại vải được yêu thích nhất, thường được sử dụng ở những thương hiệu đồ lót cao cấp hiện nay. Cảm giác ban đầu chính là mát lạnh, rất “sướng” tay, không thô ráp hay khó chịu như những chất liệu thông thường.

- Quần mỏng nhẹ, êm ái, không nhăn, không nhàu. Chị em có thể giặt bằng máy mà không ảnh hưởng đến chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Về thiết kế:

- Thiết kế quần lót thun lạnh thông khí họa tiết nhí tương đối đơn giản. Tuy nhiên, chúng vẫn toát lên được sự sang trọng vốn thấy ở những sản phẩm quần lót cao cấp.

- Cạp quần có độ cao vừa phải, mỏng nhẹ, không gây những vết hằn trên da. Thiết kế này mang đến cho người dùng sự thoải mái tối đa nhất. Bạn có thể kết hợp chúng với bất cứ bộ trang phục nào mà mình yêu thích.

- Quần có những họa tiết nhí với kích thước nhỏ nhắn và đáng yêu, rất thích hợp với giới trẻ.

Về gia công:

- Được sản xuất bởi những bàn tay tài hoa, quần lót thun lạnh thông khí họa tiết nhí được khách hàng đánh giá rất cao về mẫu mã, tính thẩm mỹ. Từng đường may đều được gia công chắc chắn và tỉ mỉ, không có hiện tượng bung hay xổ chỉ.

Mọi thắc mắc các bạn có thể chat ngay với Shop để được tư vấn nhanh nhất trong 1 nốt nhạc.
Shop Thời Trang TIAMO, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

Shop Thời Trang TIAMO

Tham gia: 12-12-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bộ đồ lót