[Nội Y] Quần Lót Nữ 100% Cotton Cao Cấp

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
6.900
75.000 đ

Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

thứ năm 26/12/2019 lúc 09:41 CH

Những chiếc quần lót may bằng chất liệu Cotton luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các cô nàng. Cotton có tính co giãn tốt, thấm hút mồ hôi nhanh chóng. Hơn thế, chúng lại cực kỳ an toàn cho vùng kín của bạn. Nếu quan tâm đến sức khỏe của mình, những chiếc quần lót 100% Cotton an toàn cho vùng kín sẽ là sản phẩm phù hợp nhất cho bạn.

Nơi sản xuất: Việt Nam

Size: 40 – 60 kg

Chất liệu: 100% Cotton cao cấp

Màu sắc: Hồng, trắng, xanh kèm họa tiết nhí nhảnh, đáng yêu

Thông tin về sản phẩm

Trong thời tiết nóng bức, những cô nàng làm việc văn phòng, ngồi nhiều hay những chị em lao động ngoài trời thì mồ hôi chính là kẻ thù số 1. Mồ hôi gây nên các bệnh về da, khiến làn da vốn mỏng manh dễ mẩn ngứa. Đặc biệt, đây cũng là nguyên nhân hàng đầu gây ra các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

Quần lót 100% Cotton an toàn cho vùng kín là sản phẩm được nhiều chị em yêu thích nhất hiện nay. Sản phẩm được làm hoàn từ Cotton cao cấp, có khả năng co giãn tốt, thấm hút mồ hôi nhanh. Điều này giúp bảo vệ vùng kín của bạn 1 cách tối đa nhất, chống lại được những tác động của mồ hôi, không gây bí bích hay khó chịu.

Về chất liệu:

- Quần lót 100% Cotton an toàn cho vùng kín được làm hoàn toàn từ Cotton cao cấp. Đây là chất liệu có tính thấm hút nhanh, không gây bí bích khó chịu. Do là chất liệu tự nhiên nên sản phẩm rất an toàn cho da, chị em không còn lo lắng tới sức khỏe vùng kín nữa.

- Nhờ đặc tính này, chị em có thể yên tâm về vùng kín của mình. “Cô bé” sẽ được bảo vệ 1 cách tối ưu nhất, không gây hiện tượng nóng rát hay nấm ngứa như những chất liệu rẻ tiền, không rõ nguồn gốc trên thị trường hiện nay.

Về thiết kế:

- Thiết kế quần lót nữ đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế. Điều này mang đến cho chị em sự tự tin và quyến rũ nhất.

- Cạp quần nhỏ, êm ái, vừa vặn, không tạo ra những đường vằn hay khó chịu. Quanh ống quần được thiết kế ren phối rất tinh tế. Đây cũng là điểm nhấn giúp sản phẩm sang trọng hơn, bắt mắt hơn.

- Họa tiết nhỏ nhắn, xinh xắn, năng động và đáng yêu. Sản phẩm phù hợp với giới trẻ, học sinh, sinh viên.

Về gia công:

- Những chiếc quần lót tại Chipi đều được may bởi những người thợ lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành may mặc. Các công đoạn đều được kiểm soát chặt chẽ. Bởi thế, từng đường kim mũi chỉ đều được đảm bảo, có chất lượng tốt cũng như tính thẩm mỹ cao.

Mọi thắc mắc các bạn có thể chat ngay với Shop để được tư vấn nhanh nhất trong 1 nốt nhạc.
Shop Thời Trang TIAMO, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

Shop Thời Trang TIAMO

Tham gia: 12-12-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bộ đồ lót