[Nội Y] Quần Lót Điều Hòa Cao Cấp

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
6.937
75.000 đ

Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

thứ năm 12/12/2019 lúc 10:25 CH


Quần lót là sản phẩm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe vùng kín. Bởi vậy, chọn được những sản phẩm có chất liệu tốt, mềm mại luôn là nhu cầu của mọi cô nàng. Hiểu được điều này, Shop Đồ Ngủ Sexy Boni mang đến cho bạn sự lựa chọn hoàn phù hợp. Đó là những chiếc quần lót họa tiết điều hòa đáng yêu

Nơi sản xuất: Việt Nam

Size: 40 – 60 kg

Chất liệu: Vải điều hòa

Màu sắc: Trắng Xám, Xám, Hồng kèm họa tiết nhỏ nhắn, ngộ nghĩnh

Thông tin về sản phẩm

Quần lót điều hòa họa tiết đáng yêu là mẫu quần lót rất “hot” tại Shop Đồ Ngủ Sexy Boni trong thời gian qua. Với chất liệu mỏng mịn, chúng mang đến sự thoải mái tối ưu nhất cho người dùng. Bạn có thể mặc chúng cả ngày mà không gây khó chịu hay bí bích.

Theo các chuyên gia, mồ hôi là nguyên nhân chính gây ra các căn bệnh nấm ngứa ở phụ nữ. Bởi thế, khi lựa chọn quần lót, chị em cần chú ý đến những sản phẩm có độ thấm hút tốt, an toàn cho da. Quần lót điều hòa họa tiết đáng yêu làm bằng chất liệu thiên nhiên, không có hóa chất độc hại, co giãn tốt, khả năng thấm hút cao. Đây chính là sự lựa chọn của các cô nàng nhất là trong điều kiện thời tiết nóng bức như hiện nay.

Về chất liệu:

- Quần lót điều hòa họa tiết đáng yêu được làm từ chất liệu vải điều hòa cao cấp. Đây là chất liệu tốt nhất trong lĩnh vực sản xuất nội y hiện nay. Quần mỏng nhẹ, êm ái, mang đến cho chị em sự thoải mái tối đa nhất.

- Đáy quần làm bằng Cotton thấm hút, không gây bí bích hay khó chịu. Do đó, chị em không phải chịu đựng sự ngứa ngáy hay đau rát, tạo cảm giác thông thoáng tối đa, nhất là mỗi dịp “kì dâu” ghé thăm.

Về thiết kế:

- Thiết kế quần sang trọng và tinh tế. Quần không có những đường bo viền, tạo cảm giác êm ái. Bạn sẽ không phải chịu những vết hằn đau rát hay khó chịu.

- Thiết kế này cũng không làm lộ đường viền khi kết hợp với váy body hay những bộ quần áo bó dáng. Trông bạn sẽ thật sành điệu và tự tin trong mắt mọi người xung quanh.

- Quần có những họa tiết nhỏ nhắn và đáng yêu. Chúng thực sự thích hợp với những cô nàng trử trung, năng động nhưng không kém phần quyến rũ.

Về gia công:

- Quần lót điều hòa họa tiết đáng yêu được sản xuất bởi xưởng may chuyên nghiệp. Đây là thương hiệu đồ lót nữ hàng đầu hiện nay. Sản phẩm của Shop Đồ Ngủ Sexy Boni được khách hàng đánh giá cao bởi chất lượng vượt trội, độ co giãn, thấm hút cao.

- Sản phẩm được sản xuất bởi những thợ may lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm. Từng đường kim mũi chỉ đều được chau chuốt. Bởi thế, sẽ không có hiện tượng bung hay mất dáng, đảm bảo tính thẩm mỹ tối đa. Liên hệ với chúng tôi để được sở hữu mẫu quần lót cao cấp, thời trang này.

Mọi thắc mắc các bạn có thể chat ngay với Shop để được tư vấn nhanh nhất trong 1 nốt nhạc.
Shop Thời Trang TIAMO, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

Shop Thời Trang TIAMO

Tham gia: 12-12-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bộ đồ lót