Nhận may đồng phục điều dưỡng uy tín, chuyên nghiệp, chất lượng nhất

0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
44
10.000 đ

Toàn quốc

thứ hai 25/12/2023 lúc 04:08 CH

- Điều dưỡng là những người đảm nhiệm công việc chăm sóc, kiểm tra tình trạng sức khỏe của bệnh nhân và những công việc khác để phục vụ quá trình chăm sóc sức khỏe bệnh nhân ban đầu cho tới khi phục hồi, trị liệu. Do phải thường xuyên tiếp xúc với bệnh nhân chính vì vậy họ luôn phải đối mặt với nguy cơ bị lây nhiễm tác nhân gây bệnh. Vậy phải làm gì để phòng tránh lây nhiễm chéo, để tự bảo vệ mình cũng như bảo vệ bệnh nhân khỏi những nguy cơ không đáng có? Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay đặt may đồng phục điều dưỡng tại VIỆT ĐỒNG PHỤC để được cung cấp những bộ đồng phục y tế, bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế, bền đẹp, thoáng mát, kháng khuẩn cao và đặc biệt giá thành cực kỳ hấp dẫn.

- Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp dong phuc dieu duong cho các bệnh viện, phòng khám, VIỆT ĐỒNG PHỤC cũng là công ty chuyên về đồng phục y tế.
- Đồng phục điều dưỡng của chúng tôi giới luôn được thiết kế sao cho không hề kén dáng, khéo léo che nhược điểm cơ thể người mặc, mà vẫn đảm bảo sự thoải mái.
- Quần đồng phục được thiết kế rất tiện lợi với cạp chun giúp bạn điều chỉnh dễ dàng với kích cỡ của mình, độ dài vừa phải kết hợp dáng suông đứng tôn dáng, thoải mái.
- Bên cạnh đo, các đường may trên sản phẩm cũng được tiến hành tỉ mỉ, và chau chuốt, đảm bảo tạo ra một sản phẩm hoàn hảo, chất lượng hàng đầu.
- Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục điều dưỡng cho bệnh viện, phòng khám… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn. 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội
Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
Trang web: vietdongphuc.com

Dung Nguyễn, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

Dung Nguyễn

Tham gia: 15-08-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Khác