[Mini 10ml] SERUM CAUDALIE CẤP NƯỚC CHO MỌI LOẠI DA ♥ CAUDALIE VINOSOURCE S.O.S THIRST QUENCHING SERUM

0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
328
160.000 đ

Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

thứ bảy 23/11/2019 lúc 11:14 SA

Được gắn nhãn “Best Rated” trên website chính thức của hãng, serum Caudalie Vinosource (S.O.S Thirst Quenching Serum) là một loại tinh chất có đặc tính hấp thụ và liên tục khuếch tán nước trong da, giúp khôi phục trạng thái cân bằng giữa dầu và nước trong làn da bị thiếu ẩm, đưa da trở lại trạng thái mềm mịn và đàn hồi. Serum Caudalie Vinosource có chứa 97% thành phần từ tự nhiên với các hoạt chất bù nước mạnh mẽ như:
♥ Hyaluronic Acid đóng vai trò cấp nước, tăng cường độ ẩm và chống lão hóa.
♥ Phức hợp Vinolevure® được đăng ký độc quyền bởi Caudalie giúp da luôn duy trì được trạng thái ngậm nước và khỏe mạnh.
♥ Squalane (một dạng chất béo) từ trái Olive có tác dụng cấp ẩm sâu mà không hề gây cảm giác nhờn dính khó chịu cho da.
♥ Nước nho hữu cơ có hiệu quả cấp ẩm, làm mềm và làm dịu da.
♥ Pholyphenols chiết xuất từ hạt nho giúp chống lão hóa và ngăn chặn sự hình thành nếp nhăn.

Serum Caudalie Vinosource có kết cấu lỏng nhẹ như nước, dễ dàng thẩm thấu vào da để kích hoạt cơ chế hydrat hóa từ sâu bên trong, để lại bề mặt da láng mịn và không hề nhờn dính. Tinh chất có mùi hương thiên nhiên với những notes hương của hoa quýt, lá chanh, nước ép dưa chuột và bạc hà tươi. Serum Caudalie Vinosource KHÔNG chứa Parabens, Phenoxyethanol, Phthalates, dầu khoáng và các thành phần có nguồn gốc từ động vật.

Hướng dẫn sử dụng:
♥ Sử dụng serum Caudalie Vinosource cho toàn bộ vùng da mặt và cổ vào mỗi buổi sáng và/hoặc tối, sau các bước làm sạch và trước khi thoa kem dưỡng.
♥ Nên sử dụng serum Caudalie Vinosource kết hợp cùng kem dưỡng Moisturizing Sorbet để tối ưu hóa hiệu quả của dòng sản phẩm.

Bảnh thành phần chi tiết:
NƯỚC, NƯỚC TRÁI NHO*, GLYCERIN*, BUTYLENE GLYCOL*, ETHYLHEXYL PALMITATE*, POLYACRYLATE CROSSPOLYMER-6, POLYMETHYL METHACRYLATE, DIMETHICONE, CHIẾT XUẤT HẠT NHO*, CAPRYLYL GLYCOL, HƯƠNG LIỆU, SQUALANE*, NƯỚC ÉP NHO*, XANTHAN GUM, SORBITAN OLEATE*, SODIUM CARBOXYMETHYL BETA-GLUCAN, CITRIC ACID, SORBITAN LAURATE*, HYALURONIC ACID, SODIUM PHYTATE*, SODIUM BENZOATE, SODIUM HYDROXIDE, DISODIUM ACETYL GLUCOSAMINE PHOSPHATE, POTASSIUM SORBATE, ALCOHOL*, MYRISTYL MALATE PHOSPHONIC ACID (Tất cả các thành phần được đánh dấu * đều có nguồn gốc từ thực vật tự nhiên).

* Lưu ý: Bảng thành phần trên website chính thức của hãng có thể được thay đổi dựa trên nghiên cứu và cải tiến mới nhất của nhà sản xuất. Vì vậy, Lạc Nhan Hiên luôn chú ý cập nhật bảng thành phần đều đặn theo phiên bản sau cùng, nhằm cung cấp cho bạn đọc và khách hàng thông tin chuẩn xác và trung thực nhất. Bảng thành phần trong bài viết này được cập nhật vào tháng 03/2019.

--------
100% hình ảnh dùng để giới thiệu sản phẩm đều do Lạc Nhan Hiên thực hiện và được gắn kèm với chữ ký trên ảnh. Toàn bộ nội dung thông tin sản phẩm cũng do shop tự tay biên soạn và không sử dụng thông tin của các cửa hàng khác.
Cảm ơn bạn đã ghé thăm và chúc bạn mua sắm vui vẻ!

#serum #tinh #chất #caudalie #vinosource #dưỡng #ẩm #da #nước #sos #thirst #quenching #kem #toner #nho #trị #mụn #sorbet

Lạc Nhan Hiên, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

Lạc Nhan Hiên

Tham gia: 23-11-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Chăm sóc da