Milani - Kem lót mắt Milani Eyeshadow Primer 9ml

5.0
5 Đánh Giá
18 Đã Bán
38
170.000 đ

Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

thứ bảy 08/01/2022 lúc 01:42 CH

- Milani Eyeshadow Primer là dòng kem lót dành riêng cho mắt, giúp tăng thời gian bám màu của phấn mắt lên nhiều lần, hiệu quả lên đến 8 giờ. Bạn có thể yên tâm tiệc tùng mà không lo mồ hôi gây nhòe hay trôi màu mắt.

- Chỉ cần vài giây sử dụng Milani Eyeshadow Primer , lớp make up mắt của bạn sẽ trở nên rực rỡ và bền màu hơn bao giờ hết, hạn chế tình trạng màu mắt bị nhòe rất kém thẩm mỹ, hiệu quả cảm nhận được rõ rệt ngay trong lần sử dụng đầu tiên !

- Milani Eyeshadow Primer chứa các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như tảo biển, hoa Calendula Officinalis, hoa Centella nên ngoài công dụng kiềm dầu, giảm trôi, chống lem mascara, eyeliner thì em nó còn giúp da giảm nhăn, trẻ hóa và bớt thâm mắt

- Có chất kem mỏng , nhẹ, không gây cảm giác nặng nề khi sử dụng. Sau khi apply, kem tiệp với màu da rất tự nhiên, không bóng dầu hay vón cục. Khi sử dụng Milani Eyeshadow Primer, bạn không cần thực hiện các bước nền hay phấn phủ tại vùng da mắt nhạy cảm này.

- Làn da vùng bầu mắt mỏng hơn da mặt gấp 10 lần, do đó khi make up và tẩy trang quá nhiều da sẽ rất dễ bị tổn thương và mau chống lão hóa. Milani Eyeshadow Primer được thiết kế như một lớp màng chắn giữa hóa chất độc hại với đôi mắt bạn, giúp hạn chế những tác nhân lão hóa ngấm xuống da, ngăn ngừa sự xuất hiện của nếp nhăn.

Thương hiệu : Milani
Dung tích : 9ml
___________
🎈 Shopee: myphamusavn
️🎈 Website: myphamusa.vn
️🎈 Instagram: mymy.myphamusavn
️🎈 Tiktok: myphamusavn
🏡 Địa chỉ: 518/33 Võ Văn Kiệt, phường Cầu Kho, quận 1
☎ Hotline: 028 62718602 - 0932 335469
myphamusavn, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

myphamusavn

Tham gia: 15-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Kem lót mắt