Máy tính xách tay Lenovo Thinkpad L14 Mới

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
10
18.500.000 đ

Quận Thanh Xuân, Hà Nội

thứ bảy 04/12/2021 lúc 11:00 CH

normal
Cấu hình máy: Lenovo ThinkPad L14 Gen 2 Mầu Đen intel core i5-1135G7, 8GB DDR4, 512GB SSD M.2 NVME, Key Led, 14 inch FHD IPS.

Thiết kế hướng đến hiệu quả
Máy tính xách tay ThinkPad L14 Gen 2 sở hữu một bộ khung vững chắc với bộ xử lý Intel Core™ i5 thế hệ thứ 11, bộ nhớ DDR4 (3200MHz) lên đến 8 GB upto 64Gb, ổ cứng SSD 512Gb bạn sẽ có một thiết bị để làm việc và giải trí thoải mái.®®

Hoạt động ngay cả khi ngủ
Hãy tận hưởng các tính năng tiết kiệm thời gian để thoải mái hơn vào những ngày bận rộn. Máy tính xách tay ThinkPad L14 Gen 2 có Chế độ chờ hiện đại, cho phép hệ thống thức dậy và kết nối với Internet ngay lập tức. Thêm vào đó, thiết bị đồng bộ hóa email và các ứng dụng bạn chọn ngay cả khi đang ở chế độ ngủ, để đảm bảo bạn có thể làm việc ngay khi đánh thức máy.

Front-view of Lenovo ThinkPad L14 Gen 2 (Intel) laptop open 90 degrees and angled to show right-side ports.
Luôn kết nối
Với ThinkPad L14 (14" Intel) thế hệ thứ hai, việc kết nối liên tục thậm chí còn dễ dàng hơn - cho dù với nhiều thiết bị khác hay Internet. Cổng Thunderbolt™ 4 truyền dữ liệu siêu nhanh, trong khi cổng HDMI 2.0 giúp bạn kết nối thuận tiện với màn hình. WiFi 6 cực nhanh cho phép bạn truy cập ổn định vào các nền tảng công cộng nhiều người dùng và giảm giật lag. Và với WWAN* 4G tùy chọn, bạn có thể truy cập nhanh và an toàn vào mạng của mình và truyền phát video liên tục ngay cả khi không có sóng WiFi.

*WWAN tùy chọn được cung cấp tùy theo khu vực và phải được định cấu hình tại thời điểm mua, cũng như cần phải có một nhà cung cấp dịch vụ mạng.

Tính năng gọi một chạm và chất lượng âm thanh tuyệt vời
Khi bạn cần thực hiện cuộc gọi, mic mảng đôi và ứng dụng Dolby Premium trên ThinkPad L14 Gen 2 sẽ loại bỏ tiếng ồn xung quanh để mang lại trải nghiệm cuộc gọi hoàn hảo. Ngoài ra, chỉ với một lần chạm, bạn có thể trả lời, gọi và gác máy trên ThinkPad L14 một cách dễ dàng với các phím chức năng F9-F11. Hãy thưởng thức chế độ gọi một chạm để làm việc theo cách dễ dàng hơn.

Headshot of 14” display showing video-chat on Lenovo ThinkPad L14 Gen 2 (Intel) laptop open 90 degrees.
Bảo mật 24/24
ThinkPad L14 Gen 2 bảo vệ dữ liệu và thiết bị của bạn bằng bộ giải pháp bảo mật ThinkShield tích hợp mới nhât, cũng như các tính năng bảo mật sinh trắc học: từ đầu đọc vân tay tích hợp match-on-chip đến Trusted Platform Module rời (dTPM) giúp mã hóa dữ liệu để tránh bị tấn công. Ngoài ra, màn trập riêng tư của webcam đảm bảo camera luôn tắt khi bạn muốn tắt.

Đáp ứng yêu cầu kiểm tra cấp độ quân sự
Máy tính xách tay ThinkPad đã được kiểm tra theo 12 yêu cầu cấp độ quân sự và đáp ứng hơn 200 bài kiểm tra chất lượng để đảm bảo có thể hoạt động ở các điều kiện khắc nghiệt. Từ vùng Bắc Cực hoang dã đến những cơn bão bụi ở sa mạc, từ môi trường không trọng lực đến sự cố vào nước và đánh rơi, bạn luôn có thể tin tưởng chiếc máy tính xách tay này để xử lý bất cứ điều gì trong cuộc sống theo cách riêng của mình.
Laptop Gia Minh, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

Laptop Gia Minh

Tham gia: 27-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Laptop