Máy tính bảng SAMSUNG Galaxy Tab S5E chính hãng còn hản hàng 2020

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
235
7.900.000 đ

Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

thứ hai 02/12/2019 lúc 11:10 CH

Với màn hình lớn 10,5 inch công nghệ Super AMOLED xuất sắc nhất từ Samsung, trước mắt bạn sẽ là những hình ảnh đẹp mắt nhất. Hình ảnh sống động, màu sắc chính xác, độ sáng màn hình tối ưu và độ phân giải siêu cao 2560 x 1600 pixels cho bạn đắm mình trong những bộ phim yêu thích hay những tựa game hành động chân thực.

Hệ thống âm thanh hoàn hảo

Tận hưởng âm thanh sống động đến từng chi tiết của Galaxy Tab S5e qua hệ thống 4 loa Quad từ nhà sản xuất âm thanh nổi tiếng AKG. Giả lập âm thanh vòm ba chiều của Dolby Atmos giúp âm thanh dường như phát ra xung quanh bạn, là sự kết hợp hoàn hảo với màn hình chất lượng khi giải trí.

Luôn giữ liên lạc

Samsung Galaxy Tab S5e sẽ đồng bộ tự động với điện thoại Galaxy của bạn, vì thế bạn không bao giờ bỏ lỡ các cuộc gọi dù không có điện thoại ở bên.

Thời lượng pin tới 15 giờ

Mang trên mình viên pin dung lượng cực lớn 7.040 mAh, Galaxy Tab S5e cho phép bạn xem phim tới 15 giờ chỉ sau một lần sạc đầy. Hơn nữa, chiếc máy tính bảng của chúng ta còn có sạc nhanh, nhanh chóng nạp năng lượng, luôn luôn sẵn sàng cho mọi hoạt động.

Bảo mật mạnh mẽ

Hãy yên tâm về toàn bộ thông tin của bạn. Galaxy Tab S5e sở hữu cả nhận diện khuôn mặt lẫn cảm biến vân tay trên phím nguồn tiện lợi. Thao tác mở máy của bạn diễn ra hết sức nhanh chóng và tự nhiên nhưng vẫn vô cùng an toàn.

Tốc độ siêu nhanh

Một cấu hình mạnh mẽ giúp cho Samsung Galaxy Tab S5e hoạt động cực kỳ nhanh chóng ở mọi tác vụ. Trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 670 – con chip mới siêu mạnh từ Qualcomm, đi cùng 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong, bạn có thể làm mọi điều mình thích trên chiếc máy tính bảng này. Từ duyệt web, vào mạng xã hội, xem phim cho đến chơi game, tất cả đều hết sức mượt mà và tuyệt vời trên màn hình cực lớn của Galaxy Tab S5e.
MINH VŨ STORE, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

MINH VŨ STORE

Tham gia: 02-12-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Máy tính bảng Android