Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S 8.4 ( Snap 800 ) - / Ram 3-16GB / Vân Tay Cực Nhạy / Cân Game Mượt Mà

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
131
2.750.000 đ

Quận Ba Đình, Hà Nội

thứ hai 07/09/2020 lúc 01:00 CH

-Thiết kế thanh mảnh gọn gàng:
Mặt lưng của Tab S 8.4 vẫn được sử dụng chất liệu nhựa, điều mà chúng ta vẫn thường thấy trên các thiết bị di động của Samsung. Phần nắp lưng thanh lịch với lớp giả da màu trắng, khung viền mạ kim loại sáng bóng sang trọng. Thân máy chắc chắn, cao cấp, độ hoàn thiện tốt, thỏa mãn những người dùng khó tính.
Cạnh hông vẫn là viền giả kim loại, nhưng Samsung đã mài dũa với những vân xước kim loại cùng nước sơn ánh kim cho cảm giác như kim loại thật, chắc chắn và sang trọng hơn rất nhiều

-Samsung Galaxy Tab S 8.4 cũng được trang bị màn hình công nghệ AMOLED tiên tiến trên thế giới với độ phân giải xấp xỉ chuẩn 2K (2560 x 1600 px) cùng kích thước 8.4 inch. Samsung tự tin sẽ mang đến một chiếc màn hình sắc nét với dải màu rộng, có khả năng tái hiện hình ảnh chân thực, sống động hơn.
Đây chính là điểm sáng, một lợi ích quan trọng mà người dùng tablet sẽ được thụ hưởng từ sản phẩm "mới cứng" này của Samsung.

Camera:
Thông thường thì các dòng máy tính bảng không mấy chú trọng đến camera nhưng chiếc Samsung Galaxy Tab S 8.4 này đã làm ngược lại điều đó, hệ thống camera của máy có chất lượng khá tốt. Camera sau có độ phân giải 8MP, tự động lấy nét, đèn Flash LED trợ sáng và có thể quay phim Full HD 30 khung hình/s. Camera trước 2MP ghi nhận hình ảnh rõ nét hơn, Điểm mạnh của camera trên Galaxy Tab S 8.4 chính là những tùy chỉnh cảnh chụp phong phú, nên bạn có thể thoải mái chọn hiệu ứng chụp phù hợp với nhu cầu của mình nhất.

Galaxy Tab S 8.4 sẽ khiến người dùng ngạc nhiên với chất lượng hiển thị hình ảnh, màn hình sống động, độ nhạy cao, mỏng nhẹ siêu di động cùng những tính năng hấp dẫn được kèm theo. Điều này cũng cho thấy bước đi tiếp theo của Samsung cũng tương tự như gã khổng lồ Apple khi cũng tung ra các dòng sản phẩm mini cho siêu phẩm của mình để đa dạng hóa thị trường và đáp ứng thị hiếu người sử dụng.
__________
𝒁𝑰𝑵𝑴𝑶𝑩𝑰𝑳𝑬 - 𝑪𝒖̛̉𝒂 𝒉𝒂̀𝒏𝒈 𝒃𝒂́𝒏 𝒍𝒆̉ 𝑺𝒎𝒂𝒓𝒕𝒑𝒉𝒐𝒏𝒆 - 𝑻𝒂𝒃𝒍𝒆𝒕 𝒖𝒚 𝒕𝒊́𝒏 𝒕𝒂̣𝒊 𝑯𝒂̀ 𝑵𝒐̣̂𝒊
🏣 Showroom : Số 14/104 Đào Tấn- Ba Đinh- Hà Nội
📞 Hotline: 0378.220.566 || 0966452299 || 0966542299
⭕ Fanpage: https://www.facebook.com/zinmobile.vn/
😎 Hỗ trợ: https://goo.gl/6jZ7Dz
___________
==>Nhận hàng thanh toán tại nhà
Nội quy của Shopee đối với các sản phẩm có giá trị shopee chắc chắn đảm bảo Hoàn Hàng/Trả Tiền nếu như sản phẩm khi bạn nhận được :
+Không đúng mã SP,sai SP,không đúng như người bán rao và các vấn đề không hay với sản phẩm.
Nên khi nhận hàng chỉ việc nhận hàng để đảm bảo quyền lợi của các bên:Người mua,Người Bán và giao hàng.
CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ DÀNH CHÚT THỜI GIAN ĐỌC NHƯNG ƯU ĐÃI CỦA SHOP VÀ QUY ĐỊNH CỦA SHOPEE !!!!!
CHÚC QUÝ KHÁCH SẼ CÓ 1 TRẢI NGHIỆM TỐT SAU KHI ĐẶT HÀNG VÀ NHẬN HÀNG THÀNH CÔNG !!!!!
Điện thoại_Zin Mobile, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

Điện thoại_Zin Mobile

Tham gia: 07-09-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Máy tính bảng Android