Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab 4 10.1 bản+wifi tặng đế dựng, phần mềm tiếng Anh 123

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
51
3.280.000 đ

Huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa

thứ hai 07/09/2020 lúc 12:55 CH

Thiết kế đẹp, gọn nhẹ
Samsung giữ nguyên thiết kế vỏ nhựa cao cấp trên sản phẩm 10.1 inch này. Vì thế, nếu người dùng đã quen với chiếc Galaxy Tab 3 10.1 inch sẽ không cảm thấy có nhiều khác biệt khi cầm sản phẩm mới này trên tay.

Samsung Galaxy Tab 4 10 tablet cao cấp
Phần viền máy được làm mỏng hơn, các góc vuông vức hơn

Sản phẩm khá thanh mảnh, khỏe mang đến cảm giác cầm chắc tay. Máy được viền kim loại chạy dọc các cạnh tạo thành điểm nhấn cho sản phẩm. So với phiên bản Tab 3, Samsung Galaxy Tab 4 10.1 vuông vức, các cạnh không bo quá tròn khiến sản phẩm mạnh mẽ hơn.

Đường viền của máy cũng đã mỏng hơn, khiến góc nhìn của người dùng cũng thoải mái hơn, không bị phân tán sự tập trung bởi viền máy quá dày. Máy trang bị nút Home vật lý ở giữa, hai nút cảm ứng hai bên như thiết kế quen thuộc trên các sản phẩm Samsung.


Màn hình HD sắc nét
Galaxy Tab 4 10.1 trang bị màn hình HD 10.1 inch độ phân giải 1280x800, sử dụng công nghệ IPS chống chói, có góc nhìn rộng. Bạn có thể chơi những game hành động đòi hỏi nghiêng máy như Temple Run, đua xe… nhưng màn hình vẫn hiển thị màu sắc khá tốt. Chiếc tablet kích thước 10.1 inch rộng rãi cho bạn những trải nghiệm hình ảnh, video sắc nét, sống động.

Samsung Galaxy Tab 4 10 màn hình IPS chống chói
Màn hình IPS chống chói, hiển thị màu sắc sinh động


Cấu hình lõi tứ mạnh mẽ
Samsung Galaxy Tab 4 10.1 trang bị vi xử lý lõi tứ 1.2GHz với 1.5GB RAM, mạnh mẽ, tương đương với người anh em Galaxy Tab 4 8inch. Cấu hình này đáp ứng tất cả các nhu cầu chụp ảnh, lướt web nhanh, nhạy, gần như không có độ trễ giữa khi chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng. Máy đảm bảo vận hành trơn ngay cả khi bạn quên tắt nhiều ứng dụng chạy ngầm.

Samsung Galaxy Tab 4 10.1 chip 4 nhân 1,2ghz, ram 1,5gb
Máy trang bị bộ vi xử lý mạnh mẽ

Thiết bị được Samsung trang bị hệ điều hành Android cho hệ màu hiển thị tươi sáng, giao diện mới mẻ, thú vị, chạy nhanh và cho người dùng “một trải nghiệm Android tuyệt vời cho tất cả mọi người”, như xác nhận từ Google
.

Camera 3.0 MP, quay phim HD
Dù không phải con số hấp dẫn, nhưng camera sau 3.0MP có thể giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc đáng giá nhất. Đồng thời, chiếc camera trước 1.3MP cho phép bạn thực hiện các cuộc gọi video, chat voice thuận lợi.

Chiếc Galaxy Tab 4 10.1 được tích hợp camera tương đương với phiên bản 8 inch thế hệ 2014. Loạt sản phẩm này của Samsung không đánh mạnh vào việc cải tiến, nâng “chấm” camera như những sản phẩm cạnh tranh: iPad Air, Google Nexus 10…

Bên cạnh đó, máy có khả năng quay phim độ phân giải HD cho khung ảnh của bạn chất lượng, sắc nét và đủ khả năng “trình diễn” trên những màn hình cỡ lớn.


Tóm lại:
Samsung Galaxy Tab 4 10.1 được Samsung tung ra thị trường nhắm đến đối tượng khách hàng tầm trung vừa làm việc, vừa có thể giải trí đa phương tiện với mức giá vừa phải. Máy đáp ứng tốt những tác vụ cơ bản như lướt web, duyệt ảnh, xử lý
Mtbstore, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

Mtbstore

Tham gia: 21-05-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Máy tính bảng