Máy tính bảng Ipad Air 3 chính hãng / Bảo hành 365 ngày / Tặng kèm đủ phụ kiện

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
34
9.150.000 đ

Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

thứ hai 17/05/2021 lúc 09:25 CH

Thiết kế vỏ nhôm tinh tế của dòng iPad Air 3
Dù là iPhone hay iPad thì Apple vẫn giữ nguyên quy tắc thiết kế tối giản, tinh tế của mình. Vỏ nhôm đơn giản khá giống với iPad Air 2. 4 cạnh bo tròn quen thuộc cùng mặt lưng hơi bóng nhẹ, nổi bật với logo “quả táo cắn dở”. Đơn giản thế thôi nhưng đủ để người ta biết được “À, đấy là iPad của Apple đấy”. Đặc trưng không lẫn lộn với bất kỳ thương hiệu nào.
Màn hình TrueTone hiện đại
Màn hình hiển thị là điểm quan trọng để đánh giá một chiếc iPad. Hàng ngày màn hình sẽ là thứ bạn nhìn vào đầu tiên, cũng như thao tác trên đó rất nhiều.

Nếu chỉ cảm nhận bên ngoài thì ít người sẽ phát hiện ra sự khác nhau giữa màn hình của iPad Air 2 và Air 3. Nhưng nếu cùng mang ra ngoài trời để sử dụng thì sẽ thấy rõ sự khác biệt. Màn hình Retina của iPad Air 3 2019 sử dụng công nghệ cán mỏng Fully Laminated Display giúp màn có độ sáng tốt hơn rất nhiều. Màu sắc trên iPad Air 3 2019 cũng đậm nét và tươi tắn hơn 1 chút so với thế hệ cũ.
Công nghệ TrueTone mới cũng được áp dụng trên dòng iPad này. Nhờ thế mà màn hình có thể thay đổi độ sáng sao cho phù hợp với môi trường xung quanh. Chung quy lại nếu như bạn là đam mê cày phim, cày game đồ họa đẹp thì chắc chắn sẽ rất “đã mắt” trên chiếc iPad này. Đảm bảo với bạn đấy.

. Camera sắc nét
Có nhiều người không để ý lắm đến camera trên iPad. iPad có kích thước quá to để sống ảo hay cầm đi check-in ở khắp mọi nơi. Nhưng giờ nhu cầu của khách hàng càng ngày càng đa dạng hơn. Camera sắc nét để facetime với người thân, hay thực hiện cuộc họp từ xa. Lưu trữ lại các thông tin thông qua việc chụp ảnh.
Thời lượng pin cũng là yếu tố mà có khá nhiều người dùng quan tâm. Với các thao tác sử dụng bình thường như check mail, xem phim, lướt web thì bạn có thể tự tin dùng iPad đến tận cuối ngày mà máy vẫn còn 40-50%. Kể cả khi bạn làm việc với cường độ cao, kết nối 4G liên tục cũng chỉ cần sạc pin 1 lần 1 ngày là được.

Trong trạng thái chờ (không thao tác gì trên máy) thì iPad Air 3 2019 có thể trụ vững được 2 tuần trước khi cạn pin. Con số quả là lý tưởng cho những ai mong muốn 1 chiếc iPad có dung lượng pin lớn nhỉ.

Giữ lại nút Home truyền thống đồng nghĩa với việc iPad Air 2019 vẫn sử dụng Touch ID chứ không dùng Face ID như iPad Pro 2018. Cảm biến vân tay vẫn đủ khả năng bảo mật các thông tin lưu trữ bên trong. Và trên hết là chúng đủ tiện lợi cho người sử dụng. Chỉ với 1 ngón tay là bạn có thể mở khóa trong vòng 1 tích tắc rồi.


Tương tự như iPad Pro 2018, iPad Air 2019 cũng được trang bị chip A12 Bionic. Hiệu suất công việc đã tăng lên đến 70% so với dòng iPad Air cũ. Với Ram 3GB và bộ xử lý Al Neutral Engine, bạn sẽ phải bất ngờ vì tốc độ xử lý của máy. Thậm chí máy còn có hiệu năng nhỉnh hơn 1 chút so với iPad Pro 10.5 inch.

. Store: 136 Hồ Tùng Mậu / Phú Diễn / Hà Nội
. Hotline: 056.273.8888
Bảo Sơn Mobile, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

Bảo Sơn Mobile

Tham gia: 25-02-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan