Máy Tính All In One SingPC M19K380

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
22
7.990.000 đ

Quận Đống Đa, Hà Nội

thứ sáu 17/12/2021 lúc 04:43 CH

Máy tính thương hiệu SingPC ra đời từ năm 2001 là thương hiệu máy tính hàng đầu Việt Nam, được ưu tiên trong đầu tư, phát triển và có uy tín lớn trên thị trường. Tất cả linh kiện được cung cấp bởi các nhà sản xuất phần cứng có uy tín nhất trên thế giới, với hệ thống và trạm bảo hành ủy quyền rộng khắp toàn quốc, đảm bảo đáp ứng cao nhất về chất lượng sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng đồng thời đáp ứng được tất cả các nhu cầu, thị hiếu từ phổ thông đến cao cấp.

SINGPC M19K380 All in one kiểu dáng hiện đại

1. Tạo nên góc làm việc sang trọng và sáng tạo với màu xám bạc
Máy tính All in one nhỏ gọn Series dòng M19K380 máy tính All in one SingPC thế hệ mới tất cả trong một. Đáp ứng đầy đủ nhu cầu cần thiết như một PC truyền thống. Xử lí mạnh mẽ mọi công việc. Thiết kế kiểu dáng sang trọng thẩm mỹ. Từng chi tiết ngoại hình như một chiếc IMac thực thụ hiện đại . Thay vì lựa chọn một một sản phẩm với giá kinh tế quá cao thì chúng ta có thể lựa chọn một kiểu dáng giống nhau và đặc biệt một chất lượng theo nhu cầu chúng ta mong muốn đảm bảo được kinh tế đầu tư tối ưu nhất. ALL in one M19SingPC có thể đáp ứng tốt về vấn đề mà bạn đang cần hoạc có thể là sự trải nghiệm.

2. Màn hình sắc nét, hình ảnh rực rỡ
Kích thước màn hình 19 inch đi cùng với đó là tấm nền LED. Độ phân giải chân thực sắc nét hiển thị 1440 x 900 @60Hz. Màn hình hỗ trợ màu sắc 16.2 triệu màu khá đẹp mắt. Trọng lượng nhẹ nhàng với 4.5kg di chuyển thoải mái khi thay đổi góc làm viêc một cách dễ dàng.

3. Cấu hình nâng cấp mạnh mẽ dễ nâng cấp CPU thế hệ mới
Đáp ứng cấu hình mạnh mẽ được trang bị Core™ i3-380M Processor (2.53 GHz, 3MB Cache, 2 Core 4 Thread) xử lí mạnh nhu cầu đa nhiệm công việc mượt mà nâng cấp nhiều dòng CPU.

- Ram: 8 Gb nâng cấp tối đa 32Gb
- SSD: 128Gb (Tùy chọn nâng cấp)
- HDD 2.5" sata (Tùy chọn)

GPU tích hợp Intel HD Graphics đáp ứng tốt xử lí các yêu cầu cơ bản phần mềm đồ họa hình ảnh một cách mượt mà và luôn đáp ứng công việc tốt nhất. Hiệu năng tốt đủ để trải nghiệm vẽ đồ họa trên các ứng dụng Photoshop và Illustrator các phần mềm cơ bản làm việc.

4. Tích hợp và kết nối đầy đủ
Loa trong nghe nhạc giải trí hoàn hảo. Cộng với Webcam Camera 3.1 megapixel (with Micro) truyền tải âm thanh hình ảnh tốt khi call video, khi học tập và công việc online.

Các cổng kết nối đầy đủ thiết bị cho nhu cầu làm việc giải trí. Cổng tai nghe và cổng micro. 2 cổng usb 2.0 và 2 cổng usb 3.0 đọc và kết nối thiết bị. Cổng mạng Lan. HDMI và VGA. Nguồn điện.

Tất cả những ưu điểm trên đã giúp cho máy tính All In One SingPC trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho văn phòng làm việc theo phong cách hiện đại, mang phong cách và chất riêng từ All In One SingPC.
Se7en Tech, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

Se7en Tech

Tham gia: 17-12-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Máy Tính All in one