Máy quay hành trình GOPRO Hero 8 Black - Hàng Chính Hãng

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
109
8.490.000 đ

Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

thứ năm 28/05/2020 lúc 10:12 CH

normal
Máy quay hành trình vừa được cho ra mắt thị trường vừa qua với một thiết kế siêu nhỏ gọn cùng với một số tính năng giúp chất lượng hình ảnh cao hơn, sắc nét hơn và chống rung hiệu quả hơn.
Đối với thời buổi công nghệ hiện nay, trong phân khúc Smartphone cũng có trên 2 - 3 nhà cạnh tranh quyết liệt với nhau như : Apple, Samsung,.. hay Smartwatch cũng có sự cạnh tranh của 2 nhà bán trên. Nhưng đối với phân khúc Camera action thi GoPro đang là hãng " không đối thủ " trong phân khúc này. Trong năm vừa qua, GoPro Hero 7 Black đã " làm mưa - làm gió " cộng đồng yêu công nghệ cũng như cộng đồng vượt thủ thì nay, GoPro lại tiếp tục cho ra mắt một dòng sản phẩm mới là Camera hành trình GoPro Hero 8 Black với nhiều nâng cấp mới về chất lượng hình ảnh, màu sắc và thiết kế.
Điều đặc biệt của Hero 8 Black này là việc tích hợp giá đỡ trực tiếp lên thân máy và GoPro gọi đó là "ngón tay" - có thể bật ra và thu lại một cách dễ dàng - Với việc tích hợp này, nó sẽ giúp cho người dùng dễ dàng gắn ghép những phụ kiện hơn.
Về phần ống kính, Gopro Hero 8 Black mang lại một tầm nhìn tốt hơn với 4 chế độ như : Super View(16mm), Wide (16mm-43mm), Linear (19mm-39mm), Narrow (27mm) - Người dùng chỉ cần thay đổi tiêu cự chỉ với 1 lần chạm và bạn sẽ có được một bức ảnh chất lượng như mong muốn.
Tính năng HyperSmooth 2.0 : Tính năng HyperSmooth đình đám trên Hero 7 đã trở lại trên Gopro Hero 8 Black với những cải tiến mới hứa hẹn sẽ ổn định hơn và hoạt động tốt trên tất cả các độ phân giải và tốc độ khung hình.
Chế độ LiveBurst chụp 1.5 giây trước và sau khi bạn chạm vào màn trập để bạn có thể chọn bức ảnh hoàn hảo từ 90 ảnh tĩnh hoặc chia sẻ video ngắn gọn được ghi lại.
Âm thanh chân thực cao: Với ba mic và giảm nhiễu gió, video đạt được chất lượng âm thanh chân thực kể cả khi quay ở tốc độ cực cao.
Khả năng chống nước :
Cũng như các thế hệ trước của Gopro, Hero 8 Black đảm bảo khả năng chống nước ở độ sâu lên đến 10m, thích hợp để quay trong điều kiện thời tiết xấu,quay dưới nước.
Ứng dụng GoPro và Quik cho phép bạn truy cập và chỉnh sửa cảnh quay GoPro của mình với các chức năng mạnh mẽ nhưng dễ sử dụng. QuikStories kết hợp chức năng của cả hai ứng dụng, tự động tải xuống cảnh quay từ GOPRO HERO 8 Black và chỉnh sửa một đoạn phim dễ dàng chia sẻ về cuộc phiêu lưu của bạn ngay tại chỗ.
Hồng Yến Mobile, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

Hồng Yến Mobile

Tham gia: 03-12-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Camera hành trình & Camera lùi