Máy In Nhãn Mã Vạch Mini Bluetooth D11 In Giá, Tên, Mã Quét dành cho Cửa Hàng, Siêu Thị, đồ dùng...

0.0
0 Đánh Giá
1 Đã Bán
52
450.000 đ

Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

chủ nhật 11/07/2021 lúc 06:32 SA

Phương thức kết nối: Hỗ trợ kết nối BT 4.0 không dây, tương thích với điện thoại thông minh Android và IOS. Kết nối Bluetooth có thể loại bỏ các hạn chế cáp cắm, thuận tiện in không cần dây.

Dùng để in nhãn cho tên sản phẩm hoặc mã vạch để dán hộp, thiết bị, đồ dùng cá nhân...

Vui lòng làm theo hướng dẫn sử dụng để tải về ứng dụng tương đối trên điện thoại thông minh của bạn, bạn có thể in bất cứ lúc nào và bất cứ nơi nào khi chúng kết nối thành công.

In liên tục dung lượng lớn hơn: có thể thực hiện nhiều lần in liên tục một cách liên tục trong một thao tác, Tối đa hóa việc in nhãn liên tục cho các mặt hàng tồn kho lớn.

In nhãn miễn phí: in nhãn miễn phí hơn, hỗ trợ in các ngôn ngữ đa quốc gia, phiên bản ngang, phiên bản dọc, mã vạch 1D/2D và in bảng, v. v. ứng dụng có rất nhiều trong app nguyên liệu, làm phong phú thêm việc tạo nhãn của bạn.

Được tích hợp pin 1200mAh, dung tích lớn pin lithium sạc lại được cho máy in nhiệt. Thời gian làm việc liên tục lên đến 4 giờ. Làm việc trong tiếng ồn thấp, máy in không cần hộp mực khi sử dụng, chi phí hoạt động thấp.

Tinh tế & di động: màu sắc đẹp, thân máy nhỏ và nhẹ, trọng lượng 200g, được làm bằng vật liệu nhựa ABS chất lượng cao, có thể bỏ vào túi hoặc túi xách, dễ dàng mang đi bất cứ đâu. Món quà tốt nhất cho sinh viên, nhân viên văn phòng, bạn bè, gia đình.

Danh sách đóng gói:
1 * máy in
1 * Cáp sạc
1* cuộn tem 15*30 ~100 tem trong máy
1 * Hướng dẫn sử dụng (Tiếng Anh)
EsyShop, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

EsyShop

Tham gia: 22-05-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Máy In