Máy in ảnh tài liệu 2 mặt tự động kết nối Wifi TS707 cao cấp

0.0
0 Đánh Giá
1 Đã Bán
36
3.400.000 đ

Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

chủ nhật 11/07/2021 lúc 05:44 SA

Máy In Phun Canon TS707 - được thiết kế nguyên khối với kích thước máy nhỏ và gọn nhẹ cho phép máy có thể sử dụng ở những khu vực làm việc chật chội. Ngoài ra kết hợp với gam màu đen giúp hạn chế việc trầy xước và dễ dàng vệ sinh.
Kết nối không dây trực tiếp chỉ qua một nút bấm
Kết nối không dây trực tiếp với các thiết bị di động để in mà không cần bộ phát mạng không dây, bạn dễ dàng in trong mạng nội bộ mà không cần phải lại gần máy in cắm dây rườm rà.
In qua đám máy và in di động
Sử dụng ứng dụng Canon PRINT Inkjet/SELPHY cho iOS và Android OS, bạn có thể in tài liệu chứa trong các bộ nhớ dữ liệu cục bộ hoặc lưu trữ trên đám mây.
Nạp giấy 2 mặt
Giấy có thể được nạp để in theo 2 chiều, qua khay Cassette mặt trước và khay sau, loại bỏ bớt nhu cầu phải nạp giấy liên tục, tiết kiệm đáng kể thời gian của bạn.
In tự động đảo mặt
Tận hưởng năng suất in cao và in ấn dễ dàng khi in tài liệu trên cả 2 mặt giấy một cách tự động giúp bạn tiết kiệm thời gian đảo giấy và giấy in một cách hợp lí nhất.
Thiết kế in ấn công suất cao
Hỗ trợ in liên tục tới 350 tờ thông qua khay cassette 250 tờ và khay sau 100 tờ, với khe chứa giấy in lớn thì bạn không phải lo lắng cho việc in ấn giữa chừng bị tạm ngưng vì hết giấy, từ đó lệnh in được hoạt động xuyên suốt hơn.
ngoisaosangvietnam, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

ngoisaosangvietnam

Tham gia: 22-05-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Máy In