Máy đọc sách kindle paperwhite 4

0.0
0 Đánh Giá
1 Đã Bán
90
2.400.000 đ

Quận Long Biên, Hà Nội

thứ hai 17/01/2022 lúc 04:28 CH

Thiết kế
Kindle Paperwhite 4 giờ đây đã sở hữu màn hình phẳng với một lớp kính phủ bên ngoài, không còn bị lõm vào như các thế hệ trước. Máy được thiết kế mỏng hơn, nhẹ hơn, bổ sung thêm 1 đèn LED (nâng tổng đèn nền lên 5 đèn).

Máy có 2 màu: Đen và Xanh. Cả 2 màu chỉ khác nhau ở mặt lưng còn mặt trước đều là màu đen.

Nguồn sách (ebook)

Cũng như bất cứ máy đọc sách Kindle nào khác, Kindle Paperwhite 4 cũng tích hợp sẵn kho sách Kindle Store có rất nhiều đầu sách mới, bán chạy tiếng Anh và nhiều ngôn ngữ khác. Người dùng cũng có thể tự tải sách tiếng Việt từ nhiều kho ebook như Epub.vn, Tve-4u.org,… một cách dễ dàng và chép vào máy để đọc.

Ngoài sách chữ, máy cũng có thể đọc rất tốt truyện tranh, kho truyện cho Kindle có đến hàng trăm bộ nổi tiếng như: Doraemon, thám tử lừng danh Conan, One Piece, Naruto, 7 viên ngọc rồng, Ninja loạn thị,…

Sách nói

Amazon cũng đã bổ sung Bluetooth cho Kindle Paperwhite 4 để hỗ trợ sách nói Audible. Người dùng có thể mở sách nói Audible trên Kindle Paperwhite và phát âm thanh qua loa Bluetooth (Kindle không có loa). Tuy vậy, không như sách chữ, sách nói Audible bắt buộc phải có bản quyền, mua từ Kindle Store mới có thể mở được trên Kindle. Tất nhiên Kindle cũng không nghe nhạc được.

Kindle Paperwhite 4 (2020) 5

Thời lượng pin

Máy có thời lượng pin chờ lên tới vài tuần với điều kiện mỗi ngày đọc khoảng 30 phút và tắt Wifi, đèn nền ở mức 13. Nếu đọc liên tục thì pin của máy có thể kéo dài khoảng 10 – 12 tiếng.
Gia Anh Mart, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

Gia Anh Mart

Tham gia: 17-01-2022

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Máy tính bảng