( mẫu mới ) Chì Kẻ Mắt Chống Thấm Nước Karadium Waterproof Eyeliner Pencil Black

5.0
40 Đánh Giá
107 Đã Bán
15
79.000 đ

Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

thứ bảy 08/01/2022 lúc 09:43 SA

Chì Kẻ Mắt Chống nước Karadium Waterproof Eyeliner Pencil Black

Thương hiệu Karadium nổi đình nổi đám trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và trở thành nhãn hàng uy tín trong việc chọn lựa sản phẩm chăm sóc sắc đẹp của chị em phụ nữ. Khi nhắc đến thương hiệu mỹ phẩm Karadium là chúng ta liền nghĩ ngay đến những bài review đánh giá về các sản phẩm của mỹ phẩm Karadium trên khắp các chuyên trang làm đẹp. Một trong những sản phẩm được yêu thích nhất của hãng là chì kẻ mắt Karadium Waterproof Eyeliner Pencil Black với khả năng cho đường kẻ mắt thanh mảnh, sắc nét và chống nước hoàn hảo chống trôi cả ngày. 
Karadium Waterproof Eyeliner Pencil với thiết kế sang trọng, tiện dụng, có thiết kếdạng vặn và đầu chuốt chì kèm theo sẽ giúp việc kẻ mắt hàng ngày của bạn trở nên dễ dàng hơn, kẻ được những đường eyeliner sắc sảo, mảnh hoặc đậm nét tuỳ ý. 

THIẾT KẾ & CHẤT LIỆU

Chì Kẻ Mắt Chống Thấm Karadium Waterproof Eyeliner Pencil Black có đầu chì mềm, bám tốt kể cả da dầu tạo vẻ mềm mại cho đường kẻ. Với khả năng chống trôi chống lem cực tốt, sản phẩm còn rất thích hợp cho các bạn gái có mí mắt dầu, hay cần một sản phẩm chống thấm nước tuyệt đối giúp bạn có thể thoải mái đi bơi đi biển.
Đầu chì kẻ mắt

Mỗi chiếc chì kẻ mắt Karadium Waterproof Eyeliner Pencil đều đi kèm một đầu gọt. Đây là chi tiết thông minh và tiện lợi mà không nhiều loại chì kẻ mắt có. Nhờ dụng cụ đi kèm này mà chì kẻ mắt chống nước Karadium được yêu thích hơn cả so với những chì kẻ mắt Hàn Quốc khác.

THÀNH PHẦN


Cyclopentasiloxane, Cyclomethicone, Polyethylene, Trimethysiloxysilicate, Dimethicone/vinyl Dimethicone Crosspolymer, Ceresin, Sorbitan Olivate, Microcrystalline Wax, Beewax, Hydrogenerated Coco-Glycerides, BHT, Mica, Cl 77499, Carbon Black.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG


Kẻ một đường chì mảnh dọc theo mi mắt trên, kẻ nét mảnh ở phía hốc mắt, hơi cong và đậm dần về phía đuôi mắt để tạo vẻ mềm mại.
Hàng lẻ giá sỉ, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

Hàng lẻ giá sỉ

Tham gia: 17-07-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bút kẻ mắt