Màn hình Vi Tính SCEPTRE U275W-4000R 27inch 4K UHD,Màn hình siêu nét- Bảo hành 12 tháng

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
216
2.779.000 đ

Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

thứ bảy 22/05/2021 lúc 07:19 CH

Thiết kế kiểu dáng đẹp mắt, tao nhã ấn tượng. Kích thước màn hình 27 inch không chỉ với những youtuber mới có được những trải nghiệm thú vị từ sản phẩm. Tone màu đen huyền bí tạo cảm giác sang trọng, thanh lịch. Chân đế chắc chắn, phủ sơn tĩnh điện màu xám tinh tế đến từng góc nhìn. Bạn đang có nhu cầu lên đời chiếc màn hình máy tính. Bài viết này sẽ giúp bạn đọc có thêm những tính năng nổi trội của siêu phẩm này.
Màn hình máy tính mớiSceptreU275W-4000R 27inch 4K UHD Monitor
1. Những tính năng đặc biệt của màn hình tính mới SceptreU275W-4000R 27inch 4K UHD Monitor
Không chỉ nổi bật về công nghệ chất lượng hình ảnh mà chiếc màn hình mới của Sceptre đã có một bước nhảy vọt trong thiết kế. Kể từ khi vừa được tung ra thị trường,màn hình 27 inchU275W-4000R lập tức đã trở thành tâm điểm của sự chú ý đối với cộng đồng người yêu công nghệ.
1.1 Thiết kế hiện đại bắt mắt?
Siêu phẩm ghi điểm với cộng đồng công nghệ với diện mạo vô cùng hút mắt. Đường viền bo tròn màu đen siêu mỏng không chỉ giúp tầm nhìn được rộng hơn mà còn tăng thêm tính thẩm mỹ.
Tính năng có thể điều chỉnh góc nghiêng theo ý thích của bạn. Màn hình có thể nghiêng 20 ° về phía sau và 5 ° về phía trước. Cho bạn những giây phút giải trí trọn vẹn với tư thế xem thoải mái nhất.
1.2 Tính năng vượt trội
Nhờ tính năng 4K UHD Monitor mà màu sắc của màn hình hiển thị có chiều sâu vô cùng. Màu sắc bắt mắt giúp người sử dụng có cái nhìn chân thực nhất về mọi màu sắc. Đồng thời, tính năng AMD FreeSync cũng giúp game thủ thưởng thức video mượt mà và chuyển động liền mạch tại chỗ trong các trò chơi có nhịp độ nhanh.
- Tiêu chuẩn thứ nhất là tích hợp nhiều tính năng thông minh để bạn có thể thoải mái trải nghiệm những dòng game 3D nhờ chế độ FPS và RTS là cài đặt hiển thị tùy chỉnh của Sceptre được xây dựng để mang lại trải nghiệm chơi game nâng cao.
- Tiêu chuẩn thứ 2 là độ phân giải tốt, cung cấp đầy đủ thông tin bạn cần một cách chân thực và rõ nét nhất bằng cách ngăn chặn ánh sáng nền nhấp nháy theo định kỳ.

- Tiêu chuẩn thứ 3 là góc nhìn vừa tầm, không quá rộng và cũng không quá hẹp. Giảm ánh sáng xanh trên màn hình để bảo vệ bạn khỏi mỏi mắt, kích ứng và căng thẳng.Điều này cho phép bạn làm việc trên tài liệu, xem phim hoặc chơi trò chơi thoải mái hơn trong thời gian dài.

Màn hình hiển thị có chiều sâu vô cùng
1.3 Công nghệ hiện đại

Tỷ lệ tương phản Mega 3000:1 cùng góc nhìn khủng 178°/178° giúp bạn làm việc thoải mái nhiều giờ liền mà không lo mỏi mắt hay loá mắt. Hình ảnh chân thực với 16,7 triệu màu thách thức mọi góc nhìn.

Tần số quét 70Hz tương đương thời gian đáp ứng chỉ 5ms. Một tốc độ bất ngờ không hiện tượng giật lag thuyết phục hoàn toàn được những game thủ khó tính nhất. Tính năng hiện đại giảm thiểu
Địa Chỉ mua hàng trực tiếp : số nhà 50 ngõ 124 phố Minh Khai, Phường Minh Khai. Quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội • Hotline: 0922.55.1268
TDC Computer, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

TDC Computer

Tham gia: 27-05-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Màn Hình LCD