MÀN HÌNH SAMSUNG J710 (2016)

5.0
1 Đánh Giá
3 Đã Bán
25
490.000 đ

Quận Ba Đình, Hà Nội

thứ năm 29/07/2021 lúc 11:03 SA

Thông tin chi tiết sản phẩm:
- Tên sản phẩm : Màn hình Samsung J710 (2016)
- Màu sắc: Đen/ Trắng/ Vàng
- Tình trạng : New 100%
- Màn hình zin linh kiện, đẹp, Màn LCD liền kính cảm ứng
- Phân loại: Màn nguyên bộ
- Xuất xứ : China
- Phân phối : INTERNATIONAL AMIMobile
* Giá : Không bao gồm công thay

Lưu ý: Theo quy định của bên vận chuyển shopee & Amimobile. Bạn không được xem hàng & phải thanh toán trước khi giao nhận, bóc sản phẩm, Nếu hàng bị lỗi chúng tôi sẽ có trách nhiệm đổi bảo hành theo đúng cam kết. Chúng tôi không chịu trách nhiệm đổi trả & bảo hành trong bất cứ trường hợp hư hại nào do lỗi của quý khách trong quá trình tháo lắp & thay thế. Quý khách nhận hàng nên chụp ảnh & quay lại clip bóc hộp & test sản phẩm để có cơ sở khiếu nại Shop.
- Điều kiện đổi bảo hành :
Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành khi còn nguyên tem dấu, nguyên nilong 2 mặt, không dập vỡ, không đứt rách cáp. Nếu sản phẩm có lỗi quý khách vui lòng gửi lại cho shop trong vòng 24h kể từ khi nhận hàng, Màn hình chưa lột miếng dán bảo vệ màn hình, màn hình không vô nước, không bể, không sứt mẻ, bị xước mặt kính, không gãy, không vỡ, không đứt hay gãy chấu cáp màn hình. Thay màn hình xong là các bạn sẽ có được chiếc điện thoại Samsung với màn hình mới 100%, nhìn vô cùng bắt mắt, rõ ràng, khác xa với màn hình hư hay cũ của bạn. Nếu bạn ở HÀ NỘI có thể trực tiếp lại cửa hàng mua theo địa chỉ : 283 Phố Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội Hotline : 0903-496-619 (Zalo) và 0903-299-796 (Zalo).
Màn hình máy điện thoại smartphone có tốt đến đâu cũng có lúc bị hư hỏng vì những lý do không mong muốn, như là rơi vỡ, va chạm mạnh, dẫn đến những trường hợp như là: Màn hình máy Samsung rơi vỡ màn hình, không thể hiển thị hoặc hiển thị mà không còn sài được nữa Màn hình điện thoại bị bể màn hình ở bên trong, không hiển thị Màn hình bị ố vàng, sọc ngang dọc, chết điểm, chấm đen hoặc liệt cảm ững. Vậy Bạn hãy đến với Amimobile để thay màn hình, chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện mình, mang đến một dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng, những người đang sử dụng điện thoại, và mong muốn tìm cho mình một trung tâm uy tín và đáng tin cậy.
HƠN 98% KHÁCH HÀNG HÀI LÒNG về CHÚNG TÔI VỚI NHỮNG Con số biết nói làm nên tất cả, khách hàng khi mua hàng tại thegioimanhinh không chỉ hài lòng về chất lượng, mà còn được nhận nhiều ưu đãi. Hãy đừng chỉ nhìn vào giá dịch vụ mà hãy nhìn vào cách doanh nghiệp cam kết với bạn Kỹ thuật viên được đào tạo kỹ càng, tay nghề giỏi, kinh nghiệm dày dặn, tinh thần trách nhiệm cao. – Tư vấn viên nhiệt tình, chu đáo, sẵn sàng giải đáp các thắc mắc từ khách hàng. – Linh kiện luôn được đảm bảo là hàng Zin chính hãng 100%, rõ ràng nguồn gốc xuất xứ, chất lượng tốt. – Quy trình thay màn hình Samsung cực kỳ nhanh chóng, chuyên nghiệp và chất lượng. – Giá thay màn hình vô cùng hợp lý. – Chính sách bảo hành rõ ràng, chi tiết, uy tín và lâu dài.
thegioimanhinh, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

thegioimanhinh

Tham gia: 25-12-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Màn Hình