Màn hình máy tính HP 20 inch

1.0
2 Đánh Giá
3 Đã Bán
333
850.000 đ

Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

thứ bảy 21/12/2019 lúc 03:31 CH

normal
MÀN HÌNH LCD HP 20 INCH - MÀN HÌNH CHUYÊN CHO ĐỒ HỌA :
Màn hình LCD LP2065 hiệu HP là một màn hình chất lượng cao được xây dựng chuyên cho xử lý đồ họa. thiết kế rất linh hoạt và thuận tiện cho các công việc đòi hỏi đệ phân giải cao và tần số quét rộng. Đây đúng là sự lựa chọn cho dân thiết kế đồ họa va xử lý hình ảnh.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT :
+ Độ phân giải cao : Đặc biệt chuyên dùng cho dân thiết kế đồ họa, xử lý hình ảnh với độ trung thực và săc nét tuyệt đối. Với độ phân giải cao bạn có thể thưởng thức hình ảnh và sắc nét với độ phần giải cao 1600 x 1200 pixel. Bạn dễ dành xử lý văn bản, e-mail, bảng tính va duyệt internet với hình ảnh tuyệt vời, thich hợp cho gia đình và văn phòng , công ty.
+ Góc nhìn rộng (công nghệ IPS ) : Màn hình có góc nhìn rộng, ngang 178 ° và góc nhìn dọc 178 °, giúp dễ dàng xem màn hình từ hầu hết mọi góc độ.
+ Chất lượng hình ảnh tuyệt vời : Màn hình có tỷ lệ tương phản cao 800: 1, mức độ sáng 300 cd / m 2 , thời gian phản hồi 8 ms và khả năng hiển thị 16,7 triệu màu, cho chất lượng hình ảnh tổng thể tuyệt vời.
+ Tần số quét : quét ngàng 30-90kHz (VGA), 30-92kHz (VDI) / quét dọc : 48-85kHz (VGA), 30-92kHz. Với tần số quét rộng như thế thì Màn hinh HP này đáp ứng rất nhiều có các công việc khác không riêng gì cho đồ họa vì cần tần số quét thấp : các máy xuất hình ảnh trong nghành y tế, cơ khí điều khiển…
+ Khả năng gắn trên tường hoặc cánh tay giúp tiết kiệm không gian thường xuyên khan hiếm trên bàn làm việc của bạn.
+ Đầu vào kép chuẩn DVI : Màn hình có tích hợp 02 cổng vào chuẩn DVI, điều này mang đến cho bạn sự linh hoạt cao trong cách bạn kết nối màn hình với hai máy tính và còn nhiều điều thú vị khác từ màn hình tich hợp 02 cổng vào như thế.
+ Hỗ trợ cổng USB 2.0 : Màn hình có bộ chia USB 2.0 tích hợp cho phép bạn kết nối trực tiếp tối đa 4 thiết bị ngoại vi USB với màn hình của bạn, thêm các cổng USB cần thiết vào máy tính của bạn mà không phải trả thêm chi phí và rắc rối của bộ chia USB ngoài.
+ Thiết kế mở rộng : Các bezels ở hai bên của màn hình được thiết kế theo cách cho phép bạn xếp tối đa bốn màn hình LCD cạnh nhau, cho phép bạn linh hoạt để dễ dàng xem một lượng lớn thông tin trong môi trường làm việc căng thẳng.
+ Chân đế : được thiết kế rất đặt biệt. có thể điểu chỉnh chiều cao lên 13 cm. Đặc biệt là màn hình có thể xoay ngang 45 độ trái hoặc 45 độ phải.
+ Phụ kiện : 01 dây nối USB, 01 dây DVI, 01 dây nguồn ( CTY có dây DVI cho khách nếu muốn mua thêm )
+ Bảo hành : Màn hình đã qua sử dụng, hàng Chính hãng HP, nhập trự tiếp từ MỸ, NHẬT , được bảo hành 03 tháng.
+ Video sản phẩm : https://www.youtube.com/watch?v=IJlYcNNPAuQ
+ Liên hệ : Anh Công - Đt : 0913,674932

Máy tính Tín Nhân, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

Máy tính Tín Nhân

Tham gia: 01-12-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Màn Hình LCD