Màn hình DVD WEBVISION PANORAMA X9, màn hình liền camera 360 cao cấp

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
53
17.860.000 đ

Quận Thanh Xuân, Hà Nội

thứ bảy 16/04/2022 lúc 12:28 CH

Màn hình DVD WEBVISION PANORAMA X9, màn hình liền camera 360 cao cấp

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
- Chip siêu khủng: Qualcomm SDM450
- Màn hình Qled 2.5D / kích thước: 9 - 10inch - Độ phân giải: 1280*720p
- Ram/ Rom: 4/64GB CPU 8 core
- Camera 360: Chip Sony 225, AHD 1080px
- Cổng kết nối: Cổng Optical, HDMI
- DPS 32 kênh cho âm thanh sống động
- Hỗ trợ carplay và android auto
- Điều khiển giọng nói : webvision Voice
- Tính năng xem mô phỏng 3D

MÔ TẢ SẢN PHẨM
- Hỗ trợ kết nối đa năng
Màn hình Webvision Panorama X9 có thể hỗ trợ kết nối điện thoại Iphone trực tiếp có dây hoặc không dây thông qua ứng dụng Apple carplay. Đối với HĐH Android kết nối có dây để trích xuất hình ảnh và âm thanh ngay trên màn hình DVD.
- Âm thanh DTS
Công nghệ âm thanh trên màn hình Android Webvision Panorama X9 là một trong những bộ giải mã hàng đầu trong công nghệ âm thanh Surround kỹ thuật số. Hỗ trợ cải thiện âm thành vòm để chất lượng âm thanh nghe trung thực và có chiều sâu hơn.
- Điều khiển giọng nói Webvision Voice độc quyền
Màn hình Android Webvision Panorama X9 được trang bị tính năng điều khiển bằng giọng nói vô cùng thông minh. Với dạng câu lệnh 2 lớp có thể trả lời bạn thông qua các câu hỏi phản hồi và đưa ra danh sách kết quả khác nhau cho bạn lựa chọn. Người dùng có thể ra lệnh giọng nói để mở camera 360 mà không cần thao tác trên màn hình, hoặc xi-nhan đánh lái.
- Định vị xe, xem lộ trình di chuyển
Màn hình Android Webvision Panorama X9 được trang bị tính năng định vị xe và xem lộ trình di chuyển. cho phép người dùng có thể theo dõi được vị trí xe từ xa theo thời gian thực và xem lại lộ trình di chuyển của xe. Xác định vận tốc của xe đang di chuyển chính xác tới 99%. Có khả năng theo dõi nhiều xe cùng lúc.
- Ghi hành trình khi xe tắt máy
Một tính năng đặc biệt chỉ có duy nhất trên màn hình Android Webvision Panorama X9 đó là chế độ này có thể quay lưu lại video xung quanh xe ngay cả sau khi xe tắt máy, giúp đảm bảo an toàn cho chiếc xe của bạn. Đặc biệt, chế độ bảo vệ điện áp acquy trong quá trình ghi hình được tuỳ chỉnh cài đặt để an toàn cho xe.

💕Nếu bạn hài lòng với các sản phẩm của chúng tôi, xin vui lòng cho chúng tôi một phản hồi tích cực (5 sao) 💕
- Vui lòng liên hệ với chúng tôi trước khi để lại bất kỳ phản hồi hoặc tranh chấp tiêu cực nào với Shopee. Xin vui lòng cho chúng tôi cơ hội để giải quyết mọi vấn đề.
——————————————————————————
🏠 Địa chỉ: Lê Văn Lương, Nhân Chính, Hà Nội
#camerahanhtrinh #camerahanhtrinhoto #cameraxehoi #manhinhandroid #camerahanhtrinhvietmap #webvision #android #DVDandroid #DVD #camera #oto #xehoi #webvisionx9 #DVDX9 #manhinhoto #manhinhxehoi #panorama #panoramaX9
ROADCAM, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

ROADCAM

Tham gia: 13-12-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Camera hành trình & Camera lùi