Màn hình chính hàng Samsung The Space LS32R750 2K VA 144Hz

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
126
9.000.000 đ

Huyện Thanh Trì, Hà Nội

thứ năm 29/04/2021 lúc 12:49 SA

normal
Tối Ưu Không Gian
Làm Việc
Dễ dàng xếp gọn màn hình Samsung "The Space" vào sát tường để mở rộng không gian làm việc. Mỗi khi cần sử dụng, đơn giản kéo màn hình đến gần hơn, điều chỉnh góc độ phù hợp và nhanh chóng tiếp tục công việc đang dang dở.

Hoàn Hảo Ở Mọi Diện Tích
Tối ưu diện tích bàn làm việc với thiết kế vượt trội 47.2 inch x 19.7 inch (120cm x 50cm) từ màn hình Samsung "The Space" giúp tiết kiệm lên đến 40% không gian so với các màn hình có kích thước tương đương. Nhiều không gian hơn, đa tác vụ dễ dàng hơn.

Giải Pháp Dây Cáp Ẩn
Tận hưởng không gian làm việc của bạn gọn gàng và ngăn nắp hơn với thiết kế giấu dây vượt trội từ màn hình Samsung "The Space" giúp loại bỏ dây điện, cáp chữ Y/HDMI bừa bộn.

Tinh Tế và Hoàn Hảo
Màn hình Samsung "The Space" đẹp hoàn hảo với độ mỏng ấn tượng kết hợp thiết kế ba cạnh không viền tinh tế. Tạo điểm nhấn cho không gian sang trọng, đáp ứng các yêu cầu thẩm mỹ khắt khe nhất.

Giá Treo Chắc Chắn
Được phát triển từ công nghệ tiên tiến của Samsung, vượt qua thử nghiệm nội bộ với 5.000 chuyển động, bộ giá treo với sức bền ấn tượng có thể nâng đỡ và giữ vững màn hình "The Space" an toàn, bền bỉ bất chấp thời gian.

Ngay Trong Tầm Mắt
Linh hoạt thực hiện thao tác nâng lên/hạ xuống màn hình đơn giản để mang đến tầm nhìn tối ưu. Phù hợp hoàn hảo cho mọi nhu cầu từ sử dụng tại gia cho đến các sự kiện ngoài trời.

Lắp Đặt Dễ Dàng
Bộ kẹp tích hợp có thể điều chỉnh lên đến 3.54 inch (90 mm), cho phép bạn gắn chặt màn hình "The Space" vào nhiều loại bàn với độ dày mỏng khác nhau. Lắp đặt nhanh chóng và tiện lợi sử dụng.

Vanh Store, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

Vanh Store

Tham gia: 29-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Màn Hình LCD