Tay cầm chống rung cho điện thoại Zhiyun Smooth X ,Màu trắng, Chính Hãng

0.0
0 Đánh Giá
2 Đã Bán
36
1.290.000 đ

Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

thứ sáu 09/07/2021 lúc 05:40 CH

Tích hợp nhiều tính năng mới, cải tiến về tốc độ Focus, mới mẻ hơn với thiết kế ngoại hình nhỏ gọn và thời trang, Smooth X hoạt động êm ái và mượt mà, tiện dụng để các bạn trải nghiệm những khoảnh khắc của cuộc sống. Khi không sử dụng, bạn chỉ cần gấp gọn lại và cho vào túi hành lý, kể cả cho vào túi quần khi cần mang đi trong các chuyến dã ngoại cùng người thân và bạn bè.


Với ứng dụng ZY Cami, bạn luôn chủ động kết nối với các thiết bị thông minh để truyền tải hình ảnh và những Clip trên máy một cách nhanh chóng.
Xoay chuyển linh hoạt, gấp gọn dễ dàng, hoạt động mượt mà
Các chế độ quay cơ bản giúp khung ảnh của bạn mượt mà hơn. Tổng trọng lượng chỉ khoảng 245Gr dễ dàng gấp gọn cho vào túi. Tương thích với hầu hết các dòng Smartphone hiện đại dùng hệ điều hành Aindroid và iOS, cho hình ảnh ổn định đáng ngạc nhiên.


Kết nối thông minh, tự động hóa các thao tác trên thân Gimbal, giúp người dùng thoải mái điều khiển các nút bấm trực quan để chụp ảnh, quay phim.
Tinh gọn các phím chức năng, khi cầm trên tay và sử dụng, bạn chỉ cần chạm và điều khiển các thao tác smooth đơn giản chỉ với 3 nút bấm.
Các khớp trục Motor vận hành êm ái và trơn tru, bạn hoàn toàn có thể tự mình sáng tạo những thước phim gần như chuyên nghiệp với những chế độ cơ bản trên Gimbal : Pan, Tilt, Go.....
Ngoài ra, bạn cũng có thể chụp theo hướng khung ảnh đứng hoặc ngang tùy theo bố cục và môi trường.
Chuyển đổi ngữ cảnh dễ dàng, nhanh chóng. Thích hợp cho các bạn làm Clip Tik Tok, Streamer, Vlogger....giúp bạn bắt trọn khoảnh khắc di chuyển của đối tượng trong khung ả
Mayanh24h, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

Mayanh24h

Tham gia: 22-05-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Tay cầm chống rung