[Mã INCU20 giảm 20K đơn 150K] Kem lót trang điểm Chioture giúp kiềm dầu che khuyết điểm và làm sáng da 33g

5.0
14 Đánh Giá
21 Đã Bán
13
179.000 đ

Quận Hà Đông, Hà Nội

thứ bảy 04/12/2021 lúc 08:42 CH

1. Thông tin sản phẩm

- Tên sản phẩm: Kem lót trang điểm Chioture
- Thương hiệu: CHIOTURE. Hàng chính hãng 100%
- Trọng lượng: 33g
- Bảo quản: Nơi khô mát
- Hạn sử dụng: 03 năm từ ngày sản xuất in trên bao bì sản phẩm.

2. Đặc điểm

- Kem lót là loại mỹ phẩm sử dụng như một lớp kem đầu tiên trước khi makeup. Nó có thể được coi như lớp kem dưỡng và cũng hết sức quan trọng. Kem lót có tác dụng ngăn cách da với lớp mỹ phẩm tiếp đó. Việc này góp phần bảo vệ làn da khỏi các tác động có hại.

- Kem lót Chioture giúp phấn phủ và kem nền bám trên da lâu hơn làm cho lớp trang điểm được hoàn hảo hơn. Ngoài ra, làn da của bạn sẽ trở nên mịn màng, tươi tắn và chắc khỏe hơn khi sử dụn

- Giúp làn da đều màu hơn khi trang điểm nhờ đặc tính riêng biệt của kem lót. Làn da còn được bảo vệ tránh được các tác động xấu từ môi trường bên ngoài như nắng, gió và không khí

- sản phẩm kem lót được sử dụng rất phổ biến trong trang điểm nhất là sản phẩm kem lót cho mắt để giúp lớp phấn mắt lâu trôi hơn.

- Công dụng điều chỉnh tone màu da hiệu quả của kem lót sẽ giúp cho vùng da trên khuôn mặt của bạn trở nên đều màu và đúng chuẩn màu da của bạn. Chưa kể, kem lót trong trang điểm còn có công dụng giúp se khít lỗ chân lông và lên màu phấn trang điểm đúng màu chuẩn nhất.

3. Hướng dẫn sử dụng

Bước 1: Bắt đầu với một khuôn mặt đã được làm sạch và dưỡng ẩm. Bôi kem chống nắng và sau đó là lớp kem lót.
Bước 2: Vắt kem lót ra mu bàn tay, dùng ngón tay trộn đều để làm ấm sản phẩm rồi chấm đều lên mặt.
Bước 3: Nhẹ nhàng thoa kem lót lên da. Đảm bảo thoa đều mọi vùng da và kẽ hở trên khuôn mặt, từ má đến xung quanh mũi, thái dương, trán và cằm.
Bước 4: Sau khi kem lót hấp thụ, bạn đã sẵn sàng để thoa kem nền.


Chioture – Thương hiệu trẻ 10 tuổi hàng đầu nội địa Trung Quốc!
+ Ra mắt vào năm 2008 với những sản phẩm chăm sóc da cơ bản đầu tiên, Chioture đã có những bước tiến vượt trội để trở thành thương hiệu hàng đầu đất nước tỷ dân Trung Hoa. Năm 2019, Chioture tự hào là thương hiệu mỹ phẩm Trung ương Trung Quốc từ dưỡng da đến trang điểm đều đi đầu trong việc bắt kịp xu hướng thế giới và chất lượng sản phẩm.
+ Chioture được lấy cảm hứng từ giới trẻ năng động, nhiệt huyệt để tạo nên những sản phẩm mang lại vẻ đẹp thuần khiết và rạng rỡ cho người sử dụng.
Chioture_official, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

Chioture_official

Tham gia: 16-08-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Kem lót