[ FREESHIP ĐƠN HÀNG TỪ 50K ] Bánh Biscotti Ăn Kiêng Thương Hiệu GẠCH ĐỎ

5.0
965 Đánh Giá
3.104 Đã Bán
497
83.000 đ

Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

thứ bảy 01/05/2021 lúc 07:13 CH

Tuy chỉ mới được tung ra giới thiệu gần đây, nhưng món bánh Biscotti ăn kiêng của #Gạch_Đỏ đã được rất nhiều gymer, những người yêu Yoga, hay các bạn người trẻ yêu việc giữ gìn cơ thể cân đối, quan tâm đón nhận.

- BÁNH BISCOTTI là một món “Ăn Vặt Thần Thánh” với vị ngọt từ #Gạo #Lứt, an toàn và hiệu quả trong việc giảm cân. Bánh Biscotti chứa các loại #hạtdinhdưỡng như hạnh nhân, hạt dẻ cười và hoa quả khô như nam việt quất, nho.... Khi ăn nghe vị béo thơm của hạt, vị chua ngọt của hoa quả sấy, thoảng thoảng mùi vỏ cam rất quyến rũ, bánh #ít_ngọt rất thích hợp làm món ăn vặt để ở bàn làm việc của mọi người.

Bánh hiện có hai vị là Matcha và Hạt Tổng Hợp:

#Trà_Xanh_Matcha: Trà xanh có nhiều dưỡng chất quý giá, đặc biệt là hoạt chất polyphenol, epigallocatechin gallate,… giúp kích thích chuyển hóa glucozo (tinh bột), ngăn chặn tích tụ mỡ, từ đó giảm chỉ số cân nặng rõ rệt cho người sử dụng.

#Hạt_Tổng_Hợp: Khi ăn các loại hạt giúp chúng ta tăng tỷ lệ trao đổi chất khi cơ thể ở trạng thái nghỉ ngơi. Tỷ lệ này có thể từ 5-10%. Điều này có nghĩa là nó đang đốt cháy nhiều calo trong cơ thể chúng ta kể cả khi đang nghỉ ngơi.

#Chocolate : Biscotti của Gạch Đỏ với thành phần chính từ các loại hạt giàu chất dinh dưỡng, giàu protein và chất xơ. Nay lại được bổ sung thêm chocolate với nồng độ cacao đen 75%, cực tốt cho những ai muốn tìm kiếm một sản phẩm ăn kiêng hiệu quả.

* Giá chỉ: 60k - hộp nhỏ 125g, 110k hộp lớn 260g (giá tốt nhất thị trường)

GIÁ SỈ CỰC YÊU, cho phòng gym, phòng Yoga, khách #SỈ....xin vui lòng nhắn tin qua page hay liên hệ em: 0398808822 (phương huỳnh) để tư vấn kỹ hơn nha 💕
Đồ tập Gym giá rẻ, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

Đồ tập Gym giá rẻ

Tham gia: 06-07-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Đồ ăn vặt