[Mã GACX1 Giảm 50% Đơn Tối Thiểu ₫0k]Khẩu trang người lớn - màu nhẹ nhàng dễ chịu

5.0
5 Đánh Giá
54 Đã Bán
16
29.000 đ

Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

chủ nhật 30/05/2021 lúc 11:30 CH

🔅 Khẩu trang vải linen cao cấp 100% Gác xép

🔅 Nguyên liệu: Khẩu trang được làm từ linen 100% 3 lớp đều bằng linen (khoảng 80% là linen stone washed bền và rất đanh). Khẩu trang được may thêu thủ công 100% từ các cô thợ lành nghề, tỉ mĩ trong từng đường kim mũi chỉ.

🔅 Form dáng:
• Khẩu trang dáng basic rất dễ mang, có size cho cả gia đình, bé từ 1 tuổi trở lên là có thể sử dụng
• Khi mua khẩu trang, bạn sẽ được Gác tặng kèm 1 đoạn chun để bạn có thể thay thế khi khẩu trang bị giãn ra, nên rất tiện lợi và có thể tái sử dụng rất lâu, còn giúp tụi mình bảo vệ môi trường nữa.

🔅 Màu sắc:
• Với tiêu chí là một tiệm linen chuyên các sản phẩm thủ công bền vững, Gác đã lựa chọn những khúc vải không đủ khổ trong quá trình sản xuất đề làm ra những chiếc khẩu trang này, do đó màu sắc Gác cũng sẽ giao ngẫu nhiên cho các bạn luôn. Bạn hãy an tâm dù là màu gì thì chất lượng vẫn sẽ đảm bảo như nhau nhé.
• Gác sẽ hỗ trợ đổi size nếu bạn mang không vừa, và vì bán ngẫu nhiên nên khi đặt hàng bạn đừng ngại inbox và nhắn Gác pantone màu mà bạn muốn là nhạt hay dậm, Gác sẽ cố gắng lựa cho bạn nhé.

Với 1 chiếc khẩu trang linen 3 lớp cao cấp và làm thủ công 100% thì Gác đang cố gắng nhất mang đến cho bạn trải nghiệm sản phẩm với mức giá phù hợp nhất. Hi vọng bạn sẽ quen dần với phong cách thời trang bền vững, thân thiện với môi trường mà nhà Gác đang hướng tới.

🔅🔅 Gác Xép luôn cam kết:
• Chất lượng sản phẩm là tốt nhất khi giao đến tay khách hàng, từ đường kim, mũi chỉ, chất lượng vải, hình thêu, màu sắc cho đến đóng gói, giao hàng và hậu mãi. Nên, mong bạn an tâm thật nhiều
• Mong các bạn gửi Gác những nhận xét/ đánh giá tích cực để Gác có thể phát triển tốt hơn nữa
• Các bạn follow insta của Gác để tương tác nhanh hơn và chọn nhiều sản phẩm khác nữa nè: @gac.xep @gxlinen. Facebook: https://www.facebook.com/gacxep.clotheskid
• Mọi thắc mắc và cần tư vấn chi tiết đừng ngần ngại nhắn tin cho Gác nhé, hi vọng Gác có thể giúp các bạn hiểu hơn về Gác và linen thêu tay.

🏡Tiệm Gác ở đây: 601/1 𝐶𝑀𝑇8, 𝑃.15, 𝑄𝑢𝑎̣̂𝑛 10, 𝑇𝑝.𝐻𝐶𝑀
◼️ IG của Gác: https://www.instagram.com/gac.xep/
◼️ Gọi cho Gác theo số này: 097 137 55 52
✂ Với các đơn đặt may bạn sẽ rất vui lòng cho Gác phụ thu 15% để giúp bạn chọn được màu vải thiệt ưng và size quần áo theo số đo cơ thể.

#gacxep #gxlien #linenbygacxep #linen #handembroidery #theutay #datmay #freedom #kids #family #linenlovers #gacxep #thoitrangbenvung #khautranglinen #khautrangvai #khautrangvai3lop #khautrangtaisudung #khautrangkhangkhuan
linen_gacxep, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

linen_gacxep

Tham gia: 30-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Khẩu trang